'Nhà bà Nữ' của Trấn Thành có doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh Việt

13/02/2023 22:45

434 tỷ đồng sau 22 ngày công chiếu, "Nhà bà Nữ" đã soán ngôi "Bố già" trở thành bộ phim chiếu rạp có doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh Việt Nam.

Không chỉ khuấy đảo phòng vé dịp Tết Nguyên Đán 2023, Nhà bà Nữ vẫn duy trì được sức hút sau khi kỳ nghỉ lễ kết thúc. Trong hai tuần qua, bộ phim vẫn được khán giả chọn lựa ra rạp khi doanh thu liên tục tăng trưởng. Sau 22 ngày công chiếu, Nhà bà Nữ làm nên kỳ tích thu về 434 tỷ đồng, con số kỷ lục với một bộ phim Việt Nam. Như vậy, Nhà bà Nữ chính thức “soán ngôi” Bố già trở thành phim chiếu rạp có doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh Việt.

Năm 2021, Bố già phải mất 7 tuần để có con số 427 tỷ đồng, trong khi Nhà bà Nữ chỉ cần 3 tuần để vượt qua thành tích này. Cho đến thời điểm hiện tại, phim có hơn 5 triệu vé được bán ra. Sau một năm 2022 khá chật vật, thành tích doanh thu mà Nhà bà Nữ đạt được trở thành một niềm khích lệ vô cùng to lớn cho các nhà làm phim Việt Nam. Ước mơ “vượt lên chính mình” của Trấn Thành cũng trở thành hiện thực.

'Nhà bà Nữ' của Trấn Thành có doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh Việt  - 1

Con số 434 tỷ đồng là kỳ tích dành cho ê-kíp Nhà bà Nữ nói riêng và thị trường điện ảnh Việt nói chung.

Nhà bà Nữ còn ghi danh vào bảng xếp hạng doanh thu thế giới. Theo Box Office Mojo, bộ phim hiện đang xếp ở vị trí thứ 9 phim có doanh thu cao nhất thế giới trong năm 2023.

Trước đó khi Nhà bà Nữ cán mốc doanh thu 400 tỷ đồng, Trấn Thành chia sẻ cảm xúc hạnh phúc, gọi đây là "kỳ tích dành cho ê-kíp làm phim lẫn lịch sử phim chiếu rạp". Từ đạo diễn tay ngang, nam nghệ sỹ đang được công nhận là nhà làm phim tài năng khi sở hữu Nhà bà NữBố già - 2 tác phẩm dẫn đầu doanh thu phim chiếu rạp tại Việt Nam.

Nhà bà Nữ là bộ phim do chính tay Trấn Thành đạo diễn và tham gia diễn xuất. Phim hội tụ những tên tuổi diễn viên thân quen với khán giả Việt như: Lê Giang, Uyển Ân, NSND Ngọc Giàu, Khả Như, Song Luân, Lê Dương Bảo Lâm, NSND Việt Anh, NSƯT Công Ninh…

Phim ra mắt vào 22/1/2023 và hiện vẫn đang tiếp tục chiếu tại các hệ thống rạp.

Tùng Thanh

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    'Nhà bà Nữ' của Trấn Thành có doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh Việt
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO