Nguyễn Trang Nguyệt Minh ngồi ghế giám khảo ‘Miss Teen International 2023’

An Nhiên (Tổng hợp)| 25/06/2023 08:55

Xuất hiện trong đêm chung kết “Miss Teen International 2023”, “Miss Teen Grand International 2023” Nguyễn Trang Nguyệt Minh khoe vẻ rạng rỡ và nhan sắc cuốn hút.

Vào trung tuần tháng 6, Nguyễn Trang Nguyệt Minh giành được chiếc vương miện tại Miss Teen Grand International 2023 diễn ra tại Campuchia.

Nguyệt Minh tham gia các sự kiện hướng tới cộng đồng và giáo dục, mới đây nhất là hoạt động từ thiện tại Campuchia sau khi đăng quang.

1-4-1-.jpg
2-3-(1).jpg
Nguyễn Trang Nguyệt Minh rạng rỡ trên ghế nóng Miss Teen International 2023

Với phong thái tự tin, nhan sắc xinh đẹp, ngay sau khi đăng quang, Nguyễn Trang Nguyệt Minh được BTC mời làm giám khảo, tìm ra ngôi vị danh giá của cuộc thi Miss Teen International 2023.

Trong đêm chung kết Miss Teen International 2023 diễn ra tối 22/6 tại Campuchia, đương kim Miss Teen Grand International 2023 Nguyễn Trang Nguyệt Minh giữ vai trò giám khảo.

5-1-1-.jpg
Miss Teen Grand International 2023 đọ sắc với Miss Teen International 2023

Ngoài ra, giám khảo năm nay còn có đương kim Miss Teen International 2022 Ngô Ngọc Gia Hân.

Ban giám khảo tìm ra các ngôi vị cao nhất: Đại diện Venezuela đoạt danh hiệu Miss Teen International 2023, Á hậu 1 là đại diện đến từ Ấn Độ, danh hiệu Á hậu 2 thuộc về tay chủ nhà Campuchia, Á hậu 3 thuộc về đại diện Dominican Republic và ngôi vị Á hậu 4 thuộc về Bùi Vũ Xuân Nghi của Việt Nam.

6-2-1-.jpg
Nguyệt Minh làm từ thiện ngay sau khi về đến Việt Nam

Sau khi trở về từ đất nước Campuchia, Nguyễn Trang Nguyệt Minh đã trích 50 triệu đồng từ tiền thưởng của cuộc thi để mua 300 phần quà và hiện kim, trực tiếp trao tận tay cho những người nghèo và cơ nhỡ trên địa bàn quận 5, TP.HCM. 

“Vì sáng sớm mai em phải quay trở lại quê hương Bắc Ninh trong chuyến bay sớm nhất, nên trong đêm khuya em tranh thủ đến đây để dành tặng cho các cô chú còn nhiều khó khăn một chút quà nhỏ.  Mong mọi người sẽ có thêm chút ấm lòng và sẽ nhận thêm được thật nhiều yêu thương hơn nữa", Nguyễn Trang Nguyệt Minh chia sẻ.

7-1-.jpg
11-1-.jpg
8-1-1-.jpg
Hành động đẹp của tân Hoa hậu nhận được nhiều lời khen ngợi

Nguyễn Trang Nguyệt Minh năm nay vừa tròn 15 tuổi, đang học tại trường PTTH Trung học Quế Võ số 1 của tỉnh Bắc Ninh.

Không chỉ có vẻ đẹp về hình thể mà trong học tập Nguyệt Minh còn có những thành tích nổi trội với 10 năm liền đạt học sinh giỏi xuất sắc, đạt nhiều giải thưởng cao trong cuộc thi nói giỏi tiếng Anh cấp thành phố, đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi của tỉnh.

Miss Teen Grand International 2023 Nguyễn Trang Nguyệt Minh sẽ phải hoàn thành các sứ mệnh về từ thiện, cộng đồng trong nhiệm kỳ của mình ở cấp độ quốc gia và quốc tế.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Trang Nguyệt Minh ngồi ghế giám khảo ‘Miss Teen International 2023’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO