Nguyễn Trần Bảo Linh sang Thái Lan tham gia cuộc thi ‘Mini Miss Junior Idol World 2024’

An Nhiên (Tổng hợp)| 03/02/2024 21:28

Nguyễn Trần Bảo Linh - Mini Miss Junior Idol World Việt Nam - sẽ tham dự cuộc thi “Mini Miss Junior Idol World 2024” được tổ chức tại Thái Lan vào tháng 4 tới.

Ngày 3/2/2024, tại Hải Phòng, bà Nguyễn Như Quỳnh, đại diện đơn vị sản xuất công bố Nguyễn Trần Bảo Linh, mẫu nhí Việt Nam tham dự cuộc thi Mini Miss Junior Idol World 2024.

1-1-.jpg
Bà Nguyễn Như Quỳnh cùng trao vương miện cho Bảo Linh.

Tại sự kiện, bà Nguyễn Như Quỳnh, Hoa hậu Du lịch Diệu Linh, Hoa hậu nhí Phùng Hiểu Anh đã tham dự lễ công bố và tận tay trao sash và vương miện cho Nguyễn Trần Bảo Linh.

Nguyễn Trần Bảo Linh sinh năm 2016, hiện học tại trường Tiểu học Võ Thị Sáu, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng. Mới chỉ lên 8 tuổi nhưng mẫu nhí tài năng Bảo Linh đã đạt được những thành tích rất đáng nể: Giải nhì môn nhảy cuộc thi Tìm kiếm tài năng trường tiểu học Võ Thị Sáu, giải ba Trạng nguyên Tiếng Việt cấp trường, giải khuyến khích cuộc thi Học sinh thời đại 4.0 do trường tiểu học Võ Thị Sáu tổ chức, giải Hallo Queen của Trung tâm Anh ngữ quốc tế.

2.jpg
Mẫu nhí được trao sash và giấy phép. 

Trong học kỳ 1 vừa qua, Bảo Linh đã xuất sắc đoạt được 2 HCB giải bơi thiếu niên, nhi đồng và bơi cứu đuối phòng chống tai nạn, thương tích cho trẻ em quận Lê Chân, 1 HCĐ giải bơi Thiếu niên, nhi đồng và bơi cứu đuối, phòng chống tai nạn, thương tích cho trẻ em Thành phố Hải Phòng.

3.jpg
Bảo Linh cân bằng việc học và kỹ năng sống cũng như năng khiếu.

Ngoài việc học giỏi, Bảo Linh còn có niềm đam mê về âm nhạc, thời trang và người mẫu. Vừa bước sang tuổi lên 8 nhưng mẫu nhí Bảo Linh đã được đánh giá là gương mặt tài năng của sàn catwalk Việt. Cô bé luôn là gương mặt quen thuộc của thị trường thời trang nhí khi liên tục xuất hiện trong các bộ sưu tập thời trang của các nhà thiết kế nổi tiếng.

Tại buổi công bố danh hiệu Mini Miss Junior Idol World Việt Nam, Nguyễn Trần Bảo Linh cho biết trong suốt thời gian qua em đã tích cực trau dồi tiếng Anh, tập hát, tập vũ đạo và biểu diễn catwalk với các huấn luyện viên chuyên nghiệp. Em sẽ mang những bài hát và điệu múa trong phần thi tài năng, và đây cũng là món quà mà em mang từ đất nước Việt Nam xinh đẹp, thanh bình dành tặng cho các bạn bè quốc tế.

4.jpg
Cô bé có năng khiếu âm nhạc.

Vinh dự nhận trách nhiệm này, Bảo Linh chia sẻ: “Con rất vui khi con được rất nhiều người yêu thương và trao cho con danh hiệu Mini Miss Junior Idol World Việt Nam. Được nhận danh hiệu này, con thấy mình càng phải thêm cố gắng, con sẽ học thật giỏi và con sẽ thi thật tốt, sẽ thật tỏa sáng trong cuộc thi sắp tới ở Thái Lan để gia đình, các thầy cô và những người đã yêu thương con sẽ luôn tự hào về con”.

5.jpg
Cô bé sẽ được huấn luyện trước khi đi Thái Lan.

"Trong những ngày tới, con sẽ cố gắng trau dồi các kỹ năng và nỗ lực hết mình để mang về kết quả cao nhất. Tại cuộc thi này, con mong sẽ được gặp nhiều bạn bè thiếu nhi trên thế giới để giới thiệu cho các bạn biết về thành phố Hải Phòng quê hương con và đất nước Việt Nam xinh đẹp của con”.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Trần Bảo Linh sang Thái Lan tham gia cuộc thi ‘Mini Miss Junior Idol World 2024’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO