Nguyễn Thị Sen: Kinh doanh online cùng Jushi là cơ hội phát triển bản thân toàn diện.

14/09/2021 14:00

Kinh doanh từ con số không, trở thành top 1 trong 5 nhà phân phối xuất sắc nhất tháng 7 và Quý 2/2021, thăng hạng sau 3 tháng tham gia hệ thống, đó là câu chuyện của Nguyễn Thị Sen – Giám đốc kinh doanh Jushi khu vực Nghệ An.

Trước đây Sen làm kinh doanh dịch vụ spa tại nhà để tiện cho việc trông con và chăm sóc gia đình, công việc với thu nhập cũng tạm ổn. Hai vợ chồng Sen vừa cố gắng chắt chiu xây ngôi nhà để an cư lập nghiệp, nợ còn chưa trả hết thì dịch bệnh ập đến. Tiệm spa nhỏ bị đóng cửa vì dịch bệnh, bao vốn liếng đầu tư chưa thu hồi được. Cũng trong thời gian này, tình cờ Sen xem được livestream của ba Boss: Lê Thị Ánh, Thu Thuỷ và Trần Quỳnh chia sẻ về khởi nghiệp kinh doanh online cùng Jushi. Sẵn niềm tin với chị Thủy Top, nên khi biết Jushi đang tuyển đại lý, nhà phân phối hợp tác kinh doanh, sau khi tìm hiểu kỹ thông tin, Sen quyết định gia nhập hệ thống Jushi với chức danh nhà phân phối (NPP).

Đơn hàng đầu tiên trị giá 100 triệu để đạt NPP, đó là một kỉ niệm cực kỳ đáng nhớ, đến giờ Sen mới bật mí: lúc đó em dấu gia đình đi vay tiền để nhập hàng. Em vừa xây nhà, nợ còn chưa trả xong, chồng em không cho kinh doanh vì bảo giờ không còn tiền mà đi vay 100.000.000đ để nhập hàng thì mạo hiểm quá. Sau rất nhiều đắn đo, em quyết định dấu chồng đi vay tiền để nhập hàng. Lúc đó chỉ có một niềm tin mãnh liệt vào sản phẩm của Jushi và tin vào sự dẫn đường của Chị Thuỷ, chị Ánh, em Quỳnh - những người mà em cực kỳ hâm mộ. Hàng vừa về ngập nhà chưa kịp vui thì lại nhận tin bố em bị bệnh phải đi viện mổ cấp cứu gấp. Vào viện chăm bố mà lòng rối bời như có lửa đốt, lo cho sức khỏe của bố. Lại lo lắng đến 100 triệu tiền hàng ở nhà, rồi còn viện phí…, thực sự rất áp lực. Được sự động viên và đào tạo, hướng dẫn bài bản của chị Lê Thị Ánh (Co-Founder Jushi International) cùng các anh chị em trong công ty, Sen đã rất vững tin là sẽ làm được.

Ngay khi ca mổ của bố em thành công, đưa bố về phòng nghỉ ngơi, Sen ra hành lang bệnh viện bắt đầu livestream giới thiệu sản phẩm và bán hàng. Hôm đó chốt được 10 đơn Kem chống nắng Jushi Top Beauty, Sen mừng rơi nước mắt chạy vào khoe với bố, dù đang đau bệnh, nhưng bố Sen nghe con gái khoe thành tích cũng vui vẻ cười rất tươi. Hai tuần chăm sóc bố ở viện, ngày nào Sen cũng tranh thủ livestream bán hàng, có đơn lại nhờ chồng ở nhà gửi cho khách. Sen đã làm việc điên cuồng bất chấp cảm xúc như vậy. Sen đã chứng minh được cho chồng của Sen thấy rằng, em đã làm được, và chỉ có kinh doanh – bán hàng Sen mới có thể thay đổi cuộc sống của mình. Sau ba tháng Sen đã xuất sắc thăng cấp từ nhà phân phối lên giám đốc kinh doanh Jushi International khu vực Nghệ An.

Đúng như các Boss nói, áp lực tạo kim cương. Giờ nghĩ lại, Sen thật sự cảm ơn các Boss xinh đẹp, tài năng nhà Jushi đã sẵn sàng chia sẻ lợi ích, trao đi những giá trị không chỉ là sản phẩm, mà còn là nền tảng kiến thức để Sen đạt được thành công như ngày hôm nay. Không chỉ trả hết nợ, kiếm thêm thu nhập hơn 20 triệu/tháng, Sen còn giúp cho 20 bạn nữa gia nhập hệ thống kinh doanh online Jushi và kiếm thêm thu nhập từ 3 đến 10 triệu/tháng.

Với cương vị là GĐKD Jushi International khu vực Nghệ An, Sen cần phải học tập và hành động quyết liệt hơn nữa để xây dựng hệ thống kinh doanh phát triển và giúp đỡ được nhiều người nữa có cơ hội thay đổi cuộc sống, cơ hội được trải nghiệm sản phẩm, cơ hội được phát triển sự nghiệp bản thân trong môi trường tuyệt vời giống như Sen.

image00.jpg
Bài liên quan
  • Jushi International ra mắt sản phẩm mới – Mở rộng thị phần.
    Tiếp nối thành công từ bộ đôi hai sản phẩm: Trà Red Ginseng collagen và Kem chống nắng Jushi Top Beauty, mới đây, Công ty cổ phần tập đoàn Jushi International tiếp tục ra mắt thị trường dòng sản phẩm mới – dung dịch vệ sinh phụ nữ Kazumi hương hoa hồng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Thị Sen: Kinh doanh online cùng Jushi là cơ hội phát triển bản thân toàn diện.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO