Nguyễn Như Quỳnh đoạt vương miện ‘Hoa hậu Quý bà Liên hợp quốc Quốc tế 2022’

An Nhiên| 08/05/2022 15:50

Vượt lên hơn 40 đại diện đến từ các nước, Nguyễn Như Quỳnh đăng quang ngôi vị “Mrs United Nations 2022 - Hoa hậu Quý bà Liên hợp quốc Quốc tế” tại Delhi - Ấn Độ đêm 7/5.

Trong đêm chung kết, Hoa hậu Qúy bà Liên hợp quốc Việt Nam Nguyễn Như Quỳnh trình diễn các phần thi quốc phục, trang phục dạ hội mà cô đã chuẩn bị kỹ lưỡng.

Xuất hiện lộng lẫy và tự tin, Nguyễn Như Quỳnh thể hiện những đường catwalk chuyên nghiệp. Đại diện Việt Nam ghi điểm với thần thái rạng rỡ, hô vang tên "Việt Nam" đầy tự hào trên sân khấu Mrs United Nations 2022

1-3-.jpg
Đại diện Việt Nam Nguyễn Như Quỳnh lộng lẫy đăng quang Mrs United Nations 2022

Ở phần thi Quốc phục, Nguyễn Như Quỳnh khoác trên mình bộ quốc phục độc đáo mang tên Rồng phượng của NTK Phương Hồ. 

Trong trang phục dạ hội của NTK Kim Loan, đại diện Việt Nam lại bay bổng lãng mạn. Người đẹp catwalk với thần thái nhẹ nhàng, thanh lịch, nụ cười rạng rỡ.

7-1-.jpg
Nguyễn Như Quỳnh và bạn bè quốc tế

Vượt qua hơn 40 đối thủ nặng ký đến từ khắp nơi trên thế giới, Nguyễn Như Quỳnh đã giành được chiếc vương miện. Tân hoa hậu còn đoạt thêm giải thưởng phụ “Quý bà trình diễn đẹp nhất”. Danh hiệu Á hậu 2 được trao cho người đẹp đến từ Peru và Á hậu 1 thuộc về đại diện Ấn Độ.

“Lần đầu tiên trong cuộc đời, tôi đã có những trải nghiệm không bao giờ có thể quên được. Trước giờ thi, đã có lúc tôi muốn bật khóc vì áp lực. Danh hiệu cao quý này nhắc tôi sẽ phải cố gắng hơn mỗi ngày. Đây sẽ là một dấu ấn đẹp trong cuộc đời của tôi, mở ra nhiều cơ hội kết nối mới với bạn bè quốc tế và hơn cả là tiếp cho tôi động lực để phát triển công việc, làm được nhiều việc tốt đẹp hơn cho cuộc đời”, Nguyễn Như Quỳnh chia sẻ.

5-3-.jpg
Nguyễn Như Quỳnh trong trang phục của NTK Phương Hồ

Hoa hậu Nguyễn Như Quỳnh sinh năm 1990 tại Hải Phòng. Năm 2018, Nguyễn Như Quỳnh được vinh danh doanh nhân xuất sắc nhất khu vực châu Á- Thái Bình Dương và là nữ doanh nhân tiêu biểu của khối ASEAN. Năm 2019, Nguyễn Như Quỳnh được nhận danh hiệu Người đẹp Môi trường của Hiệp hội bảo vệ Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh. 

Sau đăng quang, Tân hoa hậu Mrs United Nations Nguyễn Như Quỳnh sẽ tham gia một số hoạt động cùng Ban tổ chức tại Ấn Độ. Trong suốt thời gian đăng quang, Hoa hậu Nguyễn Như Quỳnh sẽ phải hoàn thành các sứ mệnh về từ thiện, cộng đồng trong nhiệm kỳ 2 năm của mình ở cấp độ quốc gia và quốc tế.

Mrs United Nations (Hoa hậu Qúy bà Liên hợp quốc Quốc tế) là một cuộc thi Hoa hậu quốc tế được tổ chức hàng năm, quy tụ đại diện của nhiều quốc gia và nền văn hóa từ khắp nơi trên toàn cầu. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện tham dự cuộc thi.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Như Quỳnh đoạt vương miện ‘Hoa hậu Quý bà Liên hợp quốc Quốc tế 2022’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO