Nguyên nhân truyền thông đưa tin 7 nghệ sĩ sau có nguy cơ ‘bay màu’ tại Cbiz : Lý do của Tyuzu (TWICE) rất nặng!

Tổng hợp,| 27/08/2021 17:31

Hãy cùng điểm qua những cái tên được dự đoán sẽ bị thanh trừng tại thị trường giải trí Cbiz.

Vương Toàn An

Vương Toàn An được ca ngợi là đạo diễn thế hệ thứ 6 tài danh điện ảnh Trung Quốc. Đạo diễn 53 tuổi từng có sự nghiệp như ý, một người vợ đẹp. Tuy nhiên, ông vướng vào vụ mua dâm tập thể, bị bắt khi đang “mây mưa” với gái bán hoa.

Vương Toàn An

Nhiều năm sau bê bối, Vương Toàn An kín tiếng trong cuộc sống riêng. Dân mạng cho rằng sự thiếu đáo đức trong quá khứ có thể khiến ông bay màu.

Dụ Ngôn (THE9)

Trong danh sách sắp tới, Dụ Ngôn được dự đoán là nhân vật tiếp theo. Hiện tại, nữ idol đã bị chặn đường xuất hiện trên sóng truyền hình do scandal về nhân cách, chửi tục trong quá khứ. Trong thời gian sắp tới, con đường sự nghiệp của cô sẽ vô cùng khó khăn.

Hoàng Cảnh Du

Thông qua Thượng Ẩn (2016), Hoàng Cảnh Du đã có một bước đặt chân vào showbiz vô cùng đáng nhớ. Tuy nhiên, nam diễn viên đã vướng phải scandal lớn là đã sớm có gia đình và còn bị vợ cũ tung bằng chứng bạo hành, tố cáo anh là người vũ phu. Chiếc phốt này tuy rất lớn, bị dư luận nhai đi nhai lại mắng chửi nhiều năm.

Hoàng Cảnh Du

Sau cú ngã ngựa của Trương Triết Hạn và Hoàng Cảnh Du, dân tình tin rằng anh sẽ sớm “bay màu”.

Tzuyu (TWICE)

Châu Tử Du, thường được biết đến với nghệ danh Tzuyu, là một nữ ca sĩ thần tượng người Đài Loan, thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Twice do công ty JYP Entertainment thành lập và quản lý.

Tzuyu (TWICE)

Trong danh sách này, Tzuyu không vướng phải phốt nhân cách, tuy nhiên, nữ Idol từng gặp rắc rối liên quan đến chính trị. Scandal của Tzuyu nổ ra bắt đầu từ việc một chính trị gia người Đài Loan đã đăng tải hình ảnh Tzuyu cầm quốc kỳ Đài Loan và ca ngợi cô bé theo phe độc lập (ủng hộ Đài Loan là một nước độc lập, không phải là lãnh thổ thuộc Trung Quốc) làm khán giả Trung Quốc tẩy chay Twice và cả các nghệ sĩ nhà JYP.

Tuy Twice và Tzuyu không hoạt động mạnh tại Cbiz, nhưng tại đây họ có lượng fan đông đảo. Nhiều người cho rằng giới chức Cbiz muốn càn quét lượng fan này.

La Chí Tường

Tháng 4/2020, La Chí Tường vướng ồn ào lớn nhất trong sự nghiệp. Anh bị bạn gái quen lâu năm - Chu Dương Thanh tuyên bố chia tay và tố đểu cáng, đời tư thác loạn. Điều này khiến La Chí Tường phải rút khỏi làng giải trí một thời gian dài.

La Chí Tường

Mới đây, La Chí Tường có động thái muốn trở lại Cbiz. Tuy nhiên, đây là điều rất khó trong thời điểm hiện nay.

Lâm Tâm Như

Sáng 27.8, tin tức phòng làm việc và công ty của Lâm Tâm Như đứng đầu top từ khóa nóng tại Trung Quốc. Nguyên nhân do studio của Lâm Tâm Như đã giải thể.

Lâm Tâm Như

Loạt động thái bất thường của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như nhanh chóng dấy lên các cuộc thảo luận sôi nổi trong bối cảnh Triệu Vy đang dính “phốt” căng. Thậm chí, có blogger Trung Quốc còn tiết lộ cặp sao phim Khuynh thế hoàng phi đang cố gắng rút về Đài Loan phát triển, trốn thoát khỏi nguy cơ bị “phong sát” tại Trung Quốc đại lục.

Tuy nhiên mới đây, Lâm Tâm Như lên tiếng mọi chuyện đều như cũ, tất cả chỉ là trùng hợp. Hiện tại, số phận của nữ diễn viên vẫn bỏ ngỏ.

MC Tiền Phong

Sinh năm 1983, Tiền Phong là MC kỳ cựu của show Thiên thiên hướng thượng và đài truyền hình Hồ Nam.. Mới đây, nam MC đã bị tố cưỡng dâm.

MC Tiền Phong

Được biết, sau khi chịu sự chỉ trích của dư luận, kết hợp với sự thắt chặt của giới chính quyền, MC Tiền Phong đã bị đài Hồ Nam chấm dứt hợp tác. Thời gian tới, chắc chắn sự nghiệp của anh sẽ bị cản trở.

Kết

Dĩ nhiên, đây chỉ mới là "dưa" từ các blogger và mạng xã hội, chưa được xác thực hoàn toàn. Vì thế, mọi thứ vẫn nằm trong vùng "suy luận" của các thám tử mạng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nguyên nhân truyền thông đưa tin 7 nghệ sĩ sau có nguy cơ ‘bay màu’ tại Cbiz : Lý do của Tyuzu (TWICE) rất nặng!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO