Nguyên nhân cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton chưa ra viện

Hoài Linh| 16/10/2021 18:09

Tuy sức khoẻ đã được cải nhiện nhưng, cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton sẽ vẫn phải ở lại bệnh viện thêm để được truyền kháng sinh vì bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu đã lan vào máu.

Ngày 15/10, hãng tin Reuters dẫn lời ông Angel Urena, người phát ngôn của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton cho biết, lượng bạch cầu của cựu Tổng thống Bill Clinton đã giảm, dấu hiệu cho thấy sức khoẻ của ông đang được cải thiện.

“Mọi chỉ số sức khoẻ đều có xu hướng đi đúng hướng, gồm cả lượng bạch cầu đã giảm đáng kể. Do tiếp tục được truyền kháng sinh nên ông Bill Clinton sẽ ở lại bệnh viện qua đêm”.

( Tổng thống Mỹ Bill Clinton. (Nguồn: Fox)
Tổng thống Mỹ Bill Clinton. (Nguồn: Fox)

Ông Urena cho hay, cựu Ngoại trưởng, ứng viên Tổng thống Hillary Clinton cũng ở trong viện hai ngày 14 và 15/10. Hai ông bà đã đọc sách và nói chuyện về chính trị.

Theo các bác sĩ, kể từ khi được nhận vào khoa chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện, cựu Tổng thống Bill Clinton đã được truyền dịch và kháng sinh. Hiện chưa rõ khi nào ông được ra viện.

Ông Bill Clinton, năm nay 75 tuổi, giữ chức Tổng thống Mỹ từ năm 1993-2001, vào Trung tâm Y tế Irvine, California vào tối 12/10 vì bị mệt. Hôm qua (15/10), ông nói với Tổng thống Mỹ đương nhiệm Joe Biden như vậy.

Trao đổi với các phóng viên ở Connecticut, Tổng thống Joe Biden cho biết, ông Clinton sẽ sớm ra viện, song chưa rõ là vào hôm nay hay muộn hơn.

Cựu Tổng thống Bill Clinton từng gặp một số vấn đề về sức khỏe trong quá khứ, gồm cả hai lần phẫu thuật vào năm 2004 và 2010.

Kể từ khi rời Nhà Trắng, ông trở thành người cổ vũ cho vợ. Bà Hillary đã được bầu vào Thượng viện năm 2000, tranh cử Tổng thống nhưng không thành công.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nguyên nhân cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton chưa ra viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO