Nguyên nhân bị nổi mẩn đỏ sau khi triệt lông

T/H| 20/12/2023 15:00

Nhiều khách hàng gặp phải tình trạng da bị mẩn đỏ sau khi triệt lông, điều này khiến bạn lo lắng. Vậy nguyên nhân nổi mẩn đỏ sau khi triệt lông là do đâu? Có cách nào để khắc phục tình trạng này không? Hãy cùng giải đáp các câu hỏi trên qua bài viết dưới đây.

Nguyên nhân nổi mẩn đỏ sau khi triệt lông

Trên thực tế, có nhiều yếu tố khác nhau dẫn đến tình trạng da mẩn đỏ sau khi triệt lông. Dưới đây là 4 nguyên nhân phổ biến:

Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến tình trạng triệt lông bị nổi mẩn đỏ

Cơ địa nhạy cảm

Làn da của mỗi người là khác nhau, ít nhiều đều xảy ra các phản ứng sau khi tia laser triệt lông tiếp xúc. Đặc biệt, đối với những khách hàng có làn da nhạy cảm sẽ dễ gặp phải kích ứng hơn, có thể xảy ra tình trạng mẩn đỏ sau khi triệt lông.

Tần suất triệt lông

Tia laser triệt lông khi tiếp xúc với làn da sẽ khiến da trở nên nhạy cảm hơn, vì vậy cần có thời gian để hồi phục. Việt triệt lông với tần suất thường xuyên trong một tuần có thể khiến da bị tổn thương, xảy ra hiện tượng mẩn đỏ. Theo các chuyên gia, bạn chỉ nên triệt lông với tần suất 7 - 10 ngày/lần để đảm bảo không làm da tổn thương.

Triệt lông với tần suất không hợp lý có thể khiến làn da nổi mẩn đỏ

Quy trình triệt lông không chuẩn Y Khoa

Trường hợp quy trình triệt lông tại các đơn vị thẩm mỹ hoặc tại nhà không đạt tiêu chuẩn Y Khoa như: không vệ sinh thiết bị triệt lông, không làm sạch vùng da trước khi triệt, sử dụng chung dao cạo lông,... sẽ dễ khiến làn da bị viêm nhiễm, dẫn đến tình trạng nổi mẩn đỏ sau khi triệt lông.

Kỹ thuật viên triệt lông tay nghề kém, thiếu kinh nghiệm

Kỹ thuật viên spa thiếu kinh nghiệm có thể điều chỉnh sai bước sóng của tia laser. Việc này khiến tia laser tác đến nang lông với nhiệt độ cao hơn, khiến làn da bị nổi mẩn đỏ. Ngoài ra, kỹ thuật viên có tay nghề yếu kém sử dụng lực quá mạnh khi di chuyển thiết bị chiếu tia laser trên làn da cũng có thể khiến da bị tổn thương, nổi mẩn đỏ.

Kỹ thuật viên triệt lông thiếu chuyên nghiệp còn có thể làm da bị viêm nhiễm

Địa chỉ triệt lông an toàn, uy tín và hiệu quả

Tình trạng nổi mẩn đỏ sau khi triệt lông không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe của khách hàng và dần thuyên giảm sau vài ngày. Tuy nhiên, mẩn đỏ lại ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và thẩm mỹ của làn da, khiến bạn cảm thấy ngứa ngáy, châm chích và tự ti.

Vì vậy, để tránh tình trạng này diễn ra, bạn nên tìm đến các đơn vị thẩm mỹ, các địa chỉ triệt lông với công nghệ hiện đại, an toàn và chất lượng. Hiện nay, Seoul Center là đơn vị thẩm mỹ uy tín, được cấp phép hoạt động chính thức bởi cơ quan Y Tế với quy mô 80 chi nhánh trên toàn quốc.

Dịch vụ triệt lông tại Seoul Center sử dụng công nghệ Nano Laser hiện đại. Tia laser chỉ tập trung tác động đến gốc nang lông, mang đến hiệu quả triệt lông tối ưu, đồng thời không làm ảnh hưởng đến mô da xung quanh.

Seoul Center sử dụng công nghệ triệt lông Nano Laser tân tiến

Ngoài ra, quy trình thực hiện triệt lông tại Seoul Center còn đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Y Khoa với thiết bị được vô trùng, dụng cụ cạo lông riêng biệt cho từng khách hàng,... kỹ thuật viên thực hiện triệt lông được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm đảm bảo không làm tổn thương đến làn da.

Bên cạnh đó, Seoul Center còn cung cấp đến khách hàng gói dịch vụ triệt lông vĩnh viễn, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí làm đẹp và tối ưu, duy trì hiệu quả triệt lông bền vững theo thời gian.

Đặc biệt, với sứ mệnh “Phụng Sự Từ Tâm”, Seoul Center luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy, khi khách hàng lựa chọn triệt lông tại Seoul Center sẽ được cam kết và có chế độ bảo hành rõ ràng và minh bạch.

Chương trình ưu đãi “Thẩm mỹ trọn đời – Rạng ngời khí chất”, giảm giá lên đến 60% tại Seoul Center

Hiện tại, Seoul Center đang có chương trình ưu đãi “Thẩm mỹ trọn đời – Rạng ngời khí chất”, giảm giá lên đến 60%. Chương trình áp dụng trên toàn bộ 80 chi nhánh thuộc Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center trên toàn quốc đến hết tháng 12/2023.

Bài viết trên là những thông tin lý giải vì sao làn da bị nổi mẩn đỏ sau khi triệt lông, cũng như giới thiệu đến bạn đơn vị thẩm mỹ cung cấp dịch vụ triệt lông an toàn, uy tín và hiệu quả. Hy vọng có thể giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng và tránh tình trạng mẩn đỏ trên da lặp lại sau khi triệt lông.

HỆ THỐNG THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER - 80 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC
Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022 & 2023
Huy Chương Vàng Sản Phẩm, Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2023
SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM
● Trụ sở chính: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TpHCM
● Hotline 24/7: 1800 3333
● Website: https://seoulcenter.vn/
● Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nguyên nhân bị nổi mẩn đỏ sau khi triệt lông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO