Ngưỡng mộ trước "tình bạn thế kỷ" của Sunmi và HyunA

Pear,| 21/11/2021 22:47

Một tình bạn đáng ngưỡng mộ của hai “nữ hoàng Kpop” thế hệ mới!

Sunmi và Hyuna hiện đang là hai trong số những nữ ca sĩ solo thành công nhất Kpop. Hai cô nàng không chỉ xinh đẹp, nổi tiếng mà còn chia sẻ một mối quan hệ bạn bè tuyệt vời khiến không ít người cảm thấy ghen tị.

Định mệnh đưa họ gặp gỡ nhau là khi cả hai cùng là thành viên của nhóm nhạc nữ Wonder Girls vào năm 2007.

Đây chính là Hyuna thời còn là một “mẩu” của Wonder Girls, khi cô nàng còn rap với chất giọng khàn.

Còn đây là Sunmi khi đó.

Mặc dù sau đó, hai cô gái đã lựa chọn cho mình những con đường khác nhau, không còn là những thành viên chung nhóm nữa, nhưng họ vẫn duy trì tình bạn thân thiết qua nhiều năm. Bây giờ, Sunmi và Hyuna đều theo đuổi con đường hoạt động solo và thật trùng hợp cả hai lại quảng bá trùng thời điểm. Nhờ đó, chúng ta cuối cùng đã được chứng kiến những tương tác vô cùng đáng yêu của hai người.

Các fan hâm mộ đã cực kỳ phấn khích khi thấy hai thần tượng xinh đẹp này nói chuyện, cười đùa và nhảy nhót trong màn ending ở Music Bank.

Vào ngày đầu năm 2018, Sunmi và Hyuna lại “khoe” khéo tình bạn của họ khi post cùng một bức ảnh lên Instagram.

Hyuna đã đăng kèm một lời nhắn vô cùng đáng yêu gửi đến cô bạn thân: “Năm nay chúng ta 27 tuổi rồi. Năm nay, hãy chăm sóc bản thân và cũng thật hạnh phúc nhé. Mình yêu cậu"

Trong khi đó Sunmi lại chú thích bức hình bằng một loạt emoji.

Trong một ngành công nghiệp giải trí đầy tính cạnh tranh như Kpop thì một tình bạn bền chặt kéo dài hơn một thập kỷ của Sunmi và Hyuna có thể coi là “của hiếm”. Hy vọng tình bạn tuyệt vời này sẽ kéo dài mãi mãi và cũng mong rằng trong năm nay chúng ta sẽ thấy được càng nhiều hơn nữa những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau của hai cô gái.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngưỡng mộ trước "tình bạn thế kỷ" của Sunmi và HyunA
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO