Người yêu cũ 'đòi chiều' nếu không sẽ gửi ảnh nhạy cảm cho chồng tôi

16/07/2023 10:59

Cuộc sống của tôi đang rất hạnh phúc thì mới đây người yêu cũ gọi điện đòi gặp. Anh ta nói rất nhớ cảm giác ngày xưa hai đứa mặn nồng, anh ta không thể yêu được người khác.

Tôi đang có một gia đình hạnh phúc với chồng mới cưới và gia đình chồng thương yêu tôi hết mực. Chồng tôi tính hơi ghen nhưng rất yêu vợ, luôn chăm sóc tôi từng tý và được lòng bố mẹ tôi. Bố mẹ tôi tự hào về chàng rể vừa có học thức, gia đình căn bản lại yêu chiều vợ. Mỗi lần vợ chồng tôi về quê, mẹ tôi lại khuyên tôi phải biết cách cư xử với chồng và gia đình chồng, không phải cô gái nào cũng may mắn được làm dâu một nhà như vậy.

Bố mẹ chồng tôi mới nghỉ hưu và chỉ có chồng tôi là con một. Từ khi tôi về ra mắt nhà chồng, tôi đã nhận được tình cảm rất ấm áp từ ông bà. Bố mẹ chồng luôn dành cho tôi tình cảm yêu quý, đôi khi chồng tôi còn ghen tị vì tôi được ông bà yêu chiều hơn cả con đẻ.

Người yêu cũ đòi chiều nếu không sẽ gửi ảnh nhạy cảm cho chồng tôi-1
Ảnh minh hoạ. Nguồn Pexels

Cuộc sống của tôi sẽ rất hạnh phúc nếu như mới đây tôi không bị người yêu cũ gọi điện đòi gặp. Anh ta nói chia tay tôi nhưng ngày càng không thể sống thiếu tôi, anh ta không thể để mất tôi. Tôi van xin anh ta buông tha vì tôi đã có gia đình, chuyện cũ đã chấm dứt rồi nhưng người yêu cũ liên tục nhắn tin đòi gặp.

Tôi đã giấu chồng gặp anh ta một lần để nói chuyện cho ra nhẽ. Người yêu cũ nói rất nhớ cảm giác ngày xưa hai đứa từng mặn nồng, anh ta không thể yêu được người khác. Anh ta còn nói đang lưu rất nhiều ảnh nhạy cảm của chúng tôi.  Người yêu cũ nói, tôi có thể không cần bỏ chồng nhưng “phải chiều” anh ta, không ảnh nóng sẽ được gửi đến chồng tôi.

Mấy hôm nay tôi thực sự lo sợ. Chồng tôi biết chuyện tôi có người yêu cũ trước khi đến với anh ấy nhưng không biết tôi với người yêu cũ từng có thời gian chung sống với nhau. Tôi rất lo sợ chồng tôi biết chuyện sẽ không chịu được cú sốc này, gia đình tôi sẽ tan nát, lại còn bố mẹ chồng tôi nữa. Tôi như người mất hồn, phải nói dối chồng bận việc công ty mấy hôm nay nhưng làm sao tôi nói dối mãi được, trong khi người yêu cũ liên tục nhắn tin đe dọa và đòi gặp.

Theo VOV

Bài liên quan
  • Bị người yêu cũ tống tiền bằng "clip nóng" khi vừa kết hôn
    Đang vui vẻ hưởng tuần trăng mật, tôi chết lặng khi nhận được tin nhắn từ gã người yêu cũ, hắn gửi cho tôi một vài bức ảnh nóng khi còn yêu nhau và đe dọa sẽ gửi cho chồng và gia đình chồng tôi biết nếu không đáp ứng yêu cầu của hắn.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người yêu cũ 'đòi chiều' nếu không sẽ gửi ảnh nhạy cảm cho chồng tôi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO