Người Việt đầu tiên làm Tổng giám đốc ngân hàng Standard Chartered Việt Nam là ai?

06/09/2024 16:04

Bà Nguyễn Thúy Hạnh là người Việt đầu tiên được bổ nhiệm vị trí lãnh đạo cao nhất tại Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam.

Ngày 6-9, Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam thông báo bổ nhiệm bà Nguyễn Thúy Hạnh với vai trò Tổng giám đốc kiêm Giám đốc khối khách hàng doanh nghiệp và đầu tư. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 1-10.

Đáng chú ý, bà Nguyễn Thúy Hạnh sẽ là người Việt đầu tiên được bổ nhiệm vị trí lãnh đạo cao nhất tại ngân hàng Standard Chartered Việt Nam.

Theo Standard Chartered Việt Nam, quyết định này củng cố thêm cam kết của ngân hàng trong việc thúc đẩy sự đa dạng và phát triển nhân tài quốc gia.

Với 30 năm kinh nghiệm trong ngành, bà Thúy Hạnh có sự am hiểu sâu sắc về thị trường trong nước và kinh nghiệm từ ngân hàng quốc tế.

Từ khi gia nhập Standard Chartered vào năm 1997, bà đã đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao, như Giám đốc định chế tài chính, phụ trách thị trường Việt Nam, Lào, Campuchia, Giám đốc khối đoanh nghiệp toàn cầu và định chế tài chính, Giám đốc doanh nghiệp thương mại.

Người Việt đầu tiên làm Tổng giám đốc ngân hàng Standard Chartered Việt Nam là ai?- Ảnh 1.
Bà Nguyễn Thúy Hạnh là người Việt đầu tiên làm tổng giám đốc Standard Chartered Việt Nam

Trước khi được bổ nhiệm, bà Hạnh là Phó Tổng giám đốc điều hành khối khách hàng doanh nghiệp và đầu tư của Standard Chartered tại Việt Nam.

Standard Chartered là tập đoàn quốc tế hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng, với sự hiện diện tại 53 thị trường năng động trên thế giới và phục vụ khách hàng trên hơn 64 thị trường. Ngân hàng Standard Chatered được niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán London, Sàn giao dịch chứng khoán Hồng Kông (Trung Quốc).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người Việt đầu tiên làm Tổng giám đốc ngân hàng Standard Chartered Việt Nam là ai?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO