Người tình cũ dọa tung ảnh nóng, mẹ chồng tôi nói một câu khiến hắn sợ hãi ra về

Minh An| 18/01/2021 14:14

Việt BáoPhải thừa nhận tôi là đứa con gái có quá khứ bất hảo. Người ta nói dao sắc không gọt được chuôi quả không sai. Bố mẹ tôi đều là giáo viên nhưng đứa con gái duy nhất của ông bà là tôi thì lại “mất dạy” đúng nghĩa.

Bố mẹ tôi có biết bao thế hệ học sinh thành đạt nhưng lại không thể dạy được tôi. Lên cấp 3, tôi thường xuyên bỏ học, đánh nhau đến nỗi giáo viên nào cũng ngán ngẩm khi được giao dạy lớp tôi.

Học hết cấp 3, bố mẹ cho tôi học một trường đại học tư thục. Nói thật, ông bà cứ cho học thế thôi chứ tôi biết ông bà cũng chẳng trông mong gì ở đứa con gái như tôi.

Lên đại học, sống xa bố mẹ tôi như “hổ mọc thêm cánh” tôi tha hồ vùng vẫy ăn chơi.

Sở hữu khuôn mặt khả ái với ba vòng nóng bỏng nên dù là sinh viên năm thứ nhất nhưng không bao giờ thiếu những thiếu gia săn đón tôi ngày đêm.

Vậy là những tối lên bar triền miên, những đêm trong khách sạn với tình một đêm của tôi đếm không xuể…Tất nhiên, tôi biết cách phòng tránh để không dính bầu mà tiếp tục ăn chơi.

Sau đó, hết 3 năm ăn chơi chát táng tôi còn không nhớ mình đã lên giường với bao nhiêu người đàn ông đều là những công tử nhà giàu.

Vậy mà chẳng hiểu trời xui đất khiến thế nào tôi lại say nắng anh chàng làm tại phòng sale tại công ty bất động sản trong bữa tiệc sinh nhật bạn tôi.

Ảnh minh họa: Internet

Nhà anh hết sức bình thường, bố anh mất sớm, hai mẹ con sống trong căn hộ nhỏ ở trung tâm thành phố.

Từ khi quen và yêu anh tôi bỏ thói quen sống ăn chơi xa đọa, lột xác thành công người hoàn toàn khác, chú tâm vào công việc với hi vọng có một mái ấm thực sự của riêng mình.

Thấy con gái thay đổi bố mẹ tôi cũng mừng vì bao năm nay trong mắt bố mẹ tôi chính là đứa con gái bất trị. Để giữ vị thế cho con gái, bố mẹ tôi cũng mua cho tôi một căn chung cư nho nhỏ, nhờ người xin cho tôi một công việc ổn định.

Với cách ăn nói khéo léo, xử lý công việc thông minh lại lợi thế về nhan sắc nên tôi không mất quá nhiều thời gian để ghi điểm trong mắt lãnh đạo công ty.

Về phía người yêu, tôi cũng công khai với anh tất cả những chuyện ăn chơi trong quá khứ và không giấu giếm điều gì. Vì tôi không muốn sau khi anh phát hiện ra quá khứ bất hảo của mình, tôi lại mang tiếng là lừa anh.

Cũng may, anh không quá quan trọng chuyện trinh tiết và nói sống với tôi ở hiện tại và tương lai chứ không sống với quá khứ của tôi.

Như vậy là tôi yên tâm về một tương lai hạnh phúc với người yêu hiện tại. Thế nhưng, người tính chẳng bằng trời tính.

Trong bữa tiệc tất niên công ty anh, anh dắt tôi đi cùng để ra mắt thì bất ngờ tôi đứng không vững khi gặp Hưng – một trong số công tử thuộc hàng “tình một đêm” trước kia.

Anh ta còn ghé tai nỏi nhỏ với tôi: “Em vẫn nóng bỏng và hấp dẫn như xưa nhỉ”. Trước lời ong ve của anh ta tôi chẳng ngần ngại đáp lại rằng tôi giờ là hoa đã có chủ nên mong anh ta ăn nói lịch sự.

Rồi chẳng biết sau đó làm ăn thua lỗ thế nào mà anh ta tìm đến tận nhà tôi để hăm dọa, đòi tiền nếu không anh ta sẽ tung clip nóng mà khi xưa tôi ở cùng anh ta trong khách sạn.

Ngặt một nỗi đúng lúc ấy thì chồng và mẹ chồng sắp cưới của tôi đến, họ đã chứng kiến tất cả mọi việc.

Tôi chết lặng và nghĩ rằng sau cuộc nói chuyện này thì tôi sẽ chẳng có cửa lấy người yêu hiện tại làm chồng nữa. Thế nhưng, bất ngờ thay mẹ chồng tôi tương lai tôi ra mặt và nói nếu anh ta còn dám làm phiền đến tôi bà sẽ gọi công an kiện tôi ra tòa vì tội đe đọa chiếm đoạt tài sản.

Không chỉ dừng lại ở đó bà còn nói nếu thích chơi kiểu xã hội đen bà sẵn sàng nghiền anh ta ra bã ngay nếu anh ta dám bén mảng đến đây lần nữa.

Thật may vì cuộc đời tôi gặp được mẹ chồng hiểu cho câu chuyện quá khứ của mình, nếu không chắc chắn tôi sẽ không có gia đình hạnh phúc như bây giờ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người tình cũ dọa tung ảnh nóng, mẹ chồng tôi nói một câu khiến hắn sợ hãi ra về
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO