Người sinh vào tháng âm lịch này chờ mãi cũng tới thời, cuộc sống trong nửa đầu năm 2022 may mắn, thuận hòa, ước gì được nấy

18/02/2022 08:37

Những người sinh vào tháng âm lịch này chuẩn bị đón nhận thiên thời, địa lợi, nhân hòa, nửa đầu năm 2022 thăng hoa như ý.

Mỗi người sinh ra đều mang một số mệnh và tính cách khác nhau. Tuy nhiên, cuộc sống của một người sướng hay khổ là do chính tính cách của người đó quyết định. Có những người dù trải qua nhiều thử thách, gian truân nhưng luôn cố gắng và nỗ lực, tin tưởng vào tương lai thì rồi sẽ đến một lúc được trời xanh an bài, đền trả xứng đáng.

Theo tử vi số học, ngoài con giáp, năm sinh thì tháng sinh âm lịch cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến tính cách và vận mệnh của mỗi người. Với những người sinh vào tháng âm lịch sau, cuối cùng bước sang năm Nhâm Dần 2022 cũng nhìn thấy cơ hội, thiên thời địa lợi đã có, nửa đầu năm chắc chắn cuộc sống thăng hoa rực rỡ.

Tháng Giêng âm lịch
Người sinh vào tháng âm lịch này chờ mãi cũng tới thời, cuộc sống trong nửa đầu năm 2022 may mắn, thuận hòa, ước gì được nấy-1Những người sinh vào tháng Giêng âm lịch là người mạnh mẽ, tài giỏi, sẵn sàng đối mặt với mọi phong ba bão táp trong cuộc đời. Đối với những người này, chính thử thách tạo nên con người họ, chính khó khăn giúp họ trở nên giỏi giang và trưởng thành hơn. Trong cuộc sống, đây cũng là những người rất ham học hỏi, luôn thu nạp những kiến thức mới để bản thân không bị tụt lùi lại so với xã hội.

Thêm nữa, những người sinh vào tháng âm lịch này là những người đáng tin cậy, thông minh và có khả năng chịu đựng rất tốt. Họ ngay thẳng, luôn chiếm được lòng tin của người khác, vì thế cuộc đời hay gặp được nhiều quý nhân.

Tử vi học nói rằng, nửa đầu năm 2022 chính là thiên thời địa lợi nhân hòa với những người này. Đây là thời điểm họ sẽ có những bước đột phá lớn trong sự nghiệp. Nếu làm công ăn lương thì thăng chức, tăng lương nhanh chóng. Còn nếu làm ăn kinh doanh thì lãi mẹ đẻ lãi con. Nhìn chung, những người này trong năm 2022 cuối cùng cũng gặp thời, làm gì cũng đều thành công, viên mãn.

Tháng 7 âm lịch
Người sinh vào tháng âm lịch này chờ mãi cũng tới thời, cuộc sống trong nửa đầu năm 2022 may mắn, thuận hòa, ước gì được nấy-2Những người sinh vào tháng 7 âm lịch là người ngay thẳng, tốt tính, luôn đối xử tử tế với mọi người xung quanh. Những người này có khí chất ngay từ khi còn nhỏ, luôn có thể thu hút được sự chú ý của người khác. Bên cạnh đó, đây cũng là những người thông minh, có thể nắm bắt được những cơ hội xung quanh một cách nhanh chóng và luôn có thể tìm ra cách giải quyết những vấn đề gặp phải trong cuộc sống.

Người sinh vào thời điểm này cũng là những người được ban nhiều phước lành, có số mệnh phú quý. Tuy nhiên, trong đường đời, sẽ có những lúc cuộc sống của họ gặp phải thử thách, biến động. Chỉ cần họ luôn vững tâm, tin tưởng vào tương lai và lạc quan với cuộc đời, thì hậu vận luôn vô cùng tốt đẹp.

Trước mặt, nửa đầu năm 2022 này là lúc thời tới với những người sinh vào tháng 7 âm lịch. Đây là thời điểm họ có thể đón nhận những cơ hội tốt, những ý tưởng mới mẻ để phát triển sự nghiệp của bản thân. Bên cạnh đó, cung con cái của những người này cũng nở rộ. Trong năm, họ sẽ đón được thành viên mới và đây cũng chính là lúc họ đón được nhiều lộc trời cho nhất.

Tháng 12 âm lịch
Người sinh vào tháng âm lịch này chờ mãi cũng tới thời, cuộc sống trong nửa đầu năm 2022 may mắn, thuận hòa, ước gì được nấy-3Những người sinh vào tháng 12 là những người có tính cách cần cù, chăm chỉ, chịu thương chịu khó. Những người này dù gặp phải hoàn cảnh nào cũng luôn giữ được tinh thần lạc quan, tích cực. Đồng thời, đây cũng là những người thông minh, nhanh nhẹn, có khả năng ứng biến nên trong cuộc sống hay công việc đều được người khác trọng dụng, tin tưởng. Thêm nữa, đây cũng là người sáng tạo, nhiều ý tưởng, có thể tự mình biến chúng thành hiện thực.

Những người sinh vào thời điểm này mang nhiều phúc khí, có thể mang lại may mắn cho gia đình và những người xung quanh. Trong cuộc sống, họ cũng nhận được nhiều sự giúp đỡ từ người lạ, tạo dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp với người khác.

Nửa đầu năm 2022, cuối cùng sau những nỗ lực và cố gắng thì những người này cũng đã được đền đáp. Lúc này, tài lộc bắt đầu tăng dần, quý nhân xuất hiện liên tục, công việc giành được nhiều thành công và họ bắt đầu có chỗ đứng trong xã hội. Bằng năng lực của mình, những người này cũng có thể trở thành một nhà kinh doanh tài ba, tạo ra của cải vật chất và mang đến cho bản thân cùng những người xung quanh cuộc sống đầy đủ, sung túc.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người sinh vào tháng âm lịch này chờ mãi cũng tới thời, cuộc sống trong nửa đầu năm 2022 may mắn, thuận hòa, ước gì được nấy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO