Người phụ nữ xấu nhất Tiktok giàu kếch xù, nhìn chồng và con gái mới kinh ngạc

27/07/2021 13:21

Chính sự xấu xí "ma chê quỷ hờn" đã giúp cô tìm thấy cuộc sống hạnh phúc như hiện tại.

Người ta thường nói xinh đẹp là một loại tài năng. Những cô gái có ngoại hình xinh đẹp quyến rũ sẽ có rất nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống. Thế nhưng đối với Cám Châu Yến Tử, một người phụ nữ nổi tiếng trên Tiktok với gần 2 triệu người theo dõi, chính sự xấu xí "ma chê quỷ hờn" đã giúp cô tìm thấy cuộc sống hạnh phúc như hiện tại.

"Tôi không phải là người giỏi nhất nhưng tôi có đủ niềm tin để xây dựng một bản thân tốt hơn. Dù gặp khó khăn gì, chỉ cần có thể đứng lên, nhất định tôi sẽ không chịu khuất phục", hot Tiktoker cho biết.

Người phụ nữ xấu nhất Tiktok giàu kếch xù, nhìn chồng và con gái mới kinh ngạc-1

Yến Tử thuộc thế hệ 8x. Cô sinh ra ở thị trấn Hân Sơn, Cám Châu, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Ngay từ khi mới chào đời, gương mặt của Yến Tử đã khiến cho bà đỡ phải hốt hoảng sợ hãi đến mức phải thốt lên: "Mấy mươi năm đỡ đẻ, đây là lần đầu tôi thấy đứa trẻ xấu đến mức này!". Những người hàng xóm quanh nhà Yến Tử không ai dám nhìn mặt cô và cố gắng hạn chế gặp gỡ, tiếp xúc vì sợ "gặp ác mộng khi ngủ".

Tin tức về đứa trẻ xấu xí lan truyền nhanh chóng ở vùng nông thôn nhỏ bé. Bố mẹ Yến Tử khi ra đường gần như chỉ dám cúi gằm mặt trước sự chê cười, ghẻ lạnh của dân làng. Ông bà thậm chí từng nghĩ sẽ bỏ rơi con gái vì không chịu nổi lời đàm tiếu.

Cuộc sống đơn độc và khổ sở của Yến Tử chỉ mới bắt đầu. Ngay từ khi còn nhỏ, Yến Tử đã trở thành mục tiêu trêu chọc của những đứa trẻ cùng làng. Khi đi học, Yến Tử cũng chẳng có bạn bè. Hiện thực khắc nghiệt làm cho Yến Tử tự ti, sống khép mình lại. Gần như mỗi tối cô đều rửa mặt bằng nước mắt của sự tủi nhục.

Người phụ nữ xấu nhất Tiktok giàu kếch xù, nhìn chồng và con gái mới kinh ngạc-2

Năm 12 tuổi, Yến Tử bỏ học đi chăn bò, phụ bố mẹ làm việc lặt vặt để kiếm tiền. Những năm tháng tàn nhẫn đã rèn luyện lòng dũng cảm và quyết tâm sinh tồn của cô.

"Chúng ta phải sống cho bản thân và tìm thấy vẻ đẹp của chính mình", Yến Tử nói.

Càng lớn dần lên, Yến Tử càng nhận thức sâu sắc về sự xấu xí của bản thân. Có lần khi làm việc ở nhà máy, một công nhân mắc lỗi nhưng Yến Tử lại là người phải chịu trách nhiệm bởi trong mắt người quản lý cũng như các công nhân khác, ngoại hình của Yến Tử khiến họ chỉ muốn tránh xa.

Tuy nhiên, sự nỗ lực của Yến Tử sau đó đã được đền đáp. Với chiều cao chưa đến 1m50 nhưng sức làm của cô có thể gấp 3 gấp 5 lần các nữ đồng nghiệp. Thái độ nghiêm túc, chăm chỉ và cố gắng của cô giành được sự công nhận lẫn nể phục của lãnh đạo nhà máy. Mức thu nhập của Yến Tử vượt xa các đồng nghiệp. Kể từ đó, mọi người bắt đầu có cái nhìn khác về cô.

Người phụ nữ xấu nhất Tiktok giàu kếch xù, nhìn chồng và con gái mới kinh ngạc-3

Dù rằng ngoại hình của Yến Tử vẫn là đề tài bị nhiều đồng nghiệp mang ra giễu cợt nhưng cô không mấy bận tâm. Cô đã sử dụng khiếu hài hước, sự vui vẻ, nhiệt tình và sinh động của mình để mang đến niềm vui cho mọi người.

Một thời gian sau, nhờ bạn bè động viên, Yến Tử đã tạo tài khoản Douyin (ứng dụng Tiktok tại Trung Quốc). Thật không ngờ video đầu tay của cô đã đạt được 20 nghìn lượt xem chỉ trong một đêm và mang đến cho Yến Tử nhiều bình luận trái chiều. Có người cảm thấy Yến Tử rất hài hước và duyên dáng nhưng cũng có nhiều người ác miệng cho rằng nhan sắc của cô khiến cả Trung Quốc phải hổ thẹn.

Người phụ nữ xấu nhất Tiktok giàu kếch xù, nhìn chồng và con gái mới kinh ngạc-4

Trước những lời mắng chửi của cộng đồng mạng, Yến Tử chẳng mảy may quan tâm, suy cho cùng đó cũng là lời nhận xét mà cô đã thường xuyên nghe mọi người nói từ khi chào đời. Những tháng tiếp theo, Yến Tử tiếp tục tung ra nhiều video hài hước với ý tưởng và kịch bản được đầu tư rất chỉn chu. Cái tên Cám Châu Yến Tử bỗng chốc trở nên nổi tiếng.

Trong vòng nửa năm, hiện tượng mạng xứ Trung có 250.000 người theo dõi và số lượng tăng lên 700.000 chỉ một năm sau đó. Cho đến nay, tài khoản Cám Châu Yến Tử có gần 2 triệu người theo dõi.

Người phụ nữ xấu nhất Tiktok giàu kếch xù, nhìn chồng và con gái mới kinh ngạc-5

Sự nổi tiếng mang lại cho Yến Tử nguồn thu nhập mỗi năm lên đến hàng triệu tệ. Sau nhiều năm tích cóp, Yến Tử đã mua tặng cho bố mẹ cô một căn nhà khang trang tại quê nhà Cam Châu khiến ông bà nở mặt hạnh phúc.

Đến khi ngành thương mại điện tử nở rộ, Yến Tử cũng nắm bắt cơ hội để bán các sản vật địa phương. Điều này không chỉ giải quyết vấn đề việc làm cho nhiều người lao động ở quê nhà đồng thời giúp người nông dân tăng thêm thu nhập.

Người phụ nữ xấu nhất Tiktok giàu kếch xù, nhìn chồng và con gái mới kinh ngạc-6

Sự lạc quan, kiên trì và hài hước của Yến Tử giúp cô tìm thấy tình yêu của đời mình, một người đàn ông bảnh bao, cao ráo. Quan trọng nhất là anh ấy thấu hiểu và yêu cô rất nhiều. Kết tinh tình yêu của vợ chồng Yến Tử là một bé gái xinh xắn đến bất ngờ. Nhìn thấy gia đình ba người hạnh phúc của họ, nhiều người cảm thấy ngạc nhiên và thật sự nể phục.

"Vận mệnh nằm trong tay chúng ta. Hạnh phúc hay không là do bản thân mỗi người nỗ lực để có được. Cô ấy xứng đáng với những gì đang có. Cô ấy thật sự tuyệt vời và đáng để khen ngợi!".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ xấu nhất Tiktok giàu kếch xù, nhìn chồng và con gái mới kinh ngạc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO