Người phụ nữ tử vong sau khi sửa mũi tại thẩm mỹ viện

05/06/2024 19:00

Người phụ nữ đến một cơ sở thẩm mỹ trên địa bàn quận 1 (TPHCM) để sửa mũi, sau đó rơi vào tình trạng nguy kịch và tử vong.

Ngày 5/6, Công an quận 1 đang phối hợp với Thanh tra Sở Y tế TPHCM lập hồ sơ làm rõ nguyên nhân vụ việc một phụ nữ tử vong sau khi sửa mũi tại một thẩm mỹ viện trên địa bàn.

Nạn nhân là chị N.T.T.H (sinh năm 1991, quê Tây Ninh). Theo lời người thân, khoảng 10h30 ngày 4/6, chị H. cùng con gái 16 tuổi từ Tây Ninh lên TPHCM để phẫu thuật sửa mũi tại cơ sở thẩm mỹ ở quận 1.

tham my vien q1.jpg
Cơ sở thẩm mỹ, nơi xảy ra vụ việc hiện đã đóng cửa. Ảnh: D.D

Trước đó, chị H. đã có trao đổi nhắn tin với nhân viên cơ sở thẩm mỹ, thống nhất phẫu thuật sửa cho mũi thon gọn, cao hơn.

Đến 11h, chị H. được đưa lên phòng gây mê, phẫu thuật. Khoảng 14h15, chị H. có dấu hiệu mệt mỏi nên được các nhân viên ở đây cho gặp con gái, đồng thời gọi điện cho gia đình nói bị mệt.

Sau đó ít phút, xe cấp cứu đưa chị H. vào Bệnh viện nhân dân 115. Khi tới bệnh viện, chị H. có dấu hiệu nguy kịch, gia đình được thông báo là “đã chết não”. Chị H. được cấp cứu, lọc máu nhưng đến khoảng 22h15 thì tử vong.

Vụ việc được trình báo cho Công an phường Bến Nghé. Hiện, Công an quận 1 đã vào cuộc phối hợp điều tra, xử lý.

Đến thời điểm này, các trang web quảng cáo dịch vụ thẩm mỹ của cơ sở đã khoá, trụ sở trên địa bàn quận 1 cũng đóng cửa. Tra cứu hoạt động khám, chữa bệnh theo địa chỉ của cơ sở này trên website của Sở Y tế TPHCM thì không có thông tin.

Bài liên quan
  • Nguy cơ bệnh sởi lan rộng tại TPHCM
    Sởi là một bệnh truyền nhiễm cấp tính do virus gây ra, bệnh lây từ người sang người qua đường hô hấp. Mới đây, TPHCM liên tiếp ghi nhận 9 ca bệnh sởi, hầu hết chưa tiêm vaccine phòng bệnh. Đây cũng chính là điểm lo ngại mà nhiều chuyên gia đã cảnh báo ở những mùa dịch trước đó.
  • Sau 2 năm vắng bóng, viêm não Nhật Bản tái xuất, nguy hiểm ra sao?
    Thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố (CDC) Hà Nội, Hà Nội xuất hiện ca mắc viêm não Nhật Bản, bệnh nhi nam, 12 tuổi, ở Phúc Thọ. Đây là ca mắc viêm não Nhật Bản đầu tiên tại Hà Nội trong 2 năm trở lại đây.
  • Giữ sức khỏe mùa EURO 2024
    Một mùa EURO lại đến, Việt Nam vốn được coi là một trong những quốc gia hâm mộ bóng đá hàng đầu thế giới. Mặc dù nhà tổ chức cũng đã rất “chiều” người châu Á với những khung giờ khá đẹp, tuy nhiên, có rất nhiều trận đấu ở Đức năm nay diễn ra lúc 2 giờ sáng và kết thúc lúc 4 giờ sáng. Làm thế nào để các fans của trái bóng tròn tận hưởng bữa tiệc bóng đá nhưng không bị ảnh hưởng tới sức khỏe, công việc?
  • Cứu cô gái '9 phần tử vong', bác sĩ được đề nghị trở thành bố nuôi
    Trở lại cuộc sống một cách thần kỳ sau 2 lần đặt chân vào "cửa tử", mất nửa số máu trong người, chị M. nhiều lần đề nghị bác sĩ đã cứu mình đồng ý làm bố nuôi đặc biệt.
  • Khó nuốt, nuốt vướng nên đi khám ngay, tránh biến chứng nghiêm trọng
    Người có triệu chứng khó nuốt bất thường cần đến bệnh viện để khám ngay, bởi đây có thể là triệu chứng của bệnh co thắt tâm vị. Nếu không điều trị kịp thời, bệnh có thể gây ra các biến chứng sức khỏe nghiêm trọng như viêm loét thực quản, viêm phổi hít, ung thư hóa vùng viêm mạn tính...
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ tử vong sau khi sửa mũi tại thẩm mỹ viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO