Người phụ nữ nhảy cầu tại Nghệ An, thi thể được tìm thấy ở Quảng Bình

Tiến Thành| 20/10/2022 13:56

Thi thể nữ giới đang trong thời gian phân hủy vừa được phát hiện bên bờ biển Quảng Bình. Nạn nhân được xác định trú tỉnh Nghệ An, nhảy cầu Bến Thủy tự tử ngày 14/10.

Ngày 20/10, thông tin từ Đồn Biên phòng Lý Hòa, Bộ Chỉ huy Bộ Đội Biên phòng tỉnh Quảng Bình, đơn vị này phối hợp với các cơ quan chức năng đã xác định được danh tính người phụ nữ tử vong, trôi dạt vào bờ biển xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị H.Y. (SN 1975), trú khối Xuân Lâm, phường Đông Vĩnh, thành phố Vinh (Nghệ An). Người nhà chị Y. đã vào Quảng Bình để nhận dạng, đồng thời làm thủ và thuê xe đưa thi thể nạn nhân về quê mai táng theo phong tục.

Người phụ nữ nhảy cầu tại Nghệ An, thi thể được tìm thấy ở Quảng Bình - 1

Thi thể chị Y. được phát hiện bên bờ biển Quảng Bình (Ảnh: Đ.N).

Theo em gái của chị Y., vào ngày 14/10, nạn nhân ra cầu Bến Thủy bắc qua sông Lam nối 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh tự tử, để lại trên cầu một xe gắn máy, một đôi dép và một áo khoác. Gia đình và lực lượng chức năng cũng tìm kiếm nhiều ngày nhưng không rõ tung tích.

Trước đó khoảng 10h ngày 19/10, người dân tại xã Thanh Trạch phát hiện một thi thể phụ nữ trôi dạt vào bờ biển.

Thi thể này được phát hiện trên bãi biển của thôn Thanh Xuân, xã Thanh Trạch. Thời điểm phát hiện, thi thể đang trong thời gian phân hủy. Nạn nhân khoảng 45 tuổi, trên người mặc bộ đồ ngủ màu vàng chấm bi.

Đồn Biên phòng Lý Hòa đã cử lực lượng phối hợp bảo vệ hiện trường. Cùng với đó, chính quyền địa phương cũng đã báo cho lực lượng công an để khám nghiệm tử thi, tiến hành các thủ tục pháp lý theo quy định để làm rõ nguyên nhân tử vong cũng như danh tính nạn nhân.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ nhảy cầu tại Nghệ An, thi thể được tìm thấy ở Quảng Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO