Người phụ nữ đi xe đạp ngược chiều va chạm với ô tô gây 'bão' ở TP.HCM

21/02/2023 01:17

Người phụ nữ đạp xe đi ngược chiều trên đường Nguyễn Văn Linh, quận 7 (TP.HCM) với nhiều hành động 'lạ' khi va quẹt với một ô tô 4 chỗ gây xôn xao dư luận.

Từ sáng 20/2, hình ảnh một phụ nữ lái xe đạp chạy ngược chiều có nhiều biểu hiện cùng hành động lạ sau khi va quẹt với một ô tô 4 chỗ đang lan truyền trên nhiều trang mạng Facebook gây xôn xao dư luận.

Hình ảnh người phụ nữ được cắt từ clip lan truyền trên mạng xã hội kèm bình luận gây xôn xao dư luận sáng 20/2

Theo hình ảnh chia sẻ, người phụ nữ mặc áo khoác màu hồng, đội nón lá điều khiển xe đạp chạy ngược chiều với tốc độ khá nhanh. Quá trình lái xe, người phụ nữ liên tục huơ tay để ra hiệu cho dòng xe ô tô né tránh. Do quá đột ngột, ô tô màu xanh đi đúng chiều đã va chạm với xe đạp của người phụ nữ điều khiển.

Vụ va quẹt khiến người phụ nữ ngã xuống đường cùng xe đạp. Trong khi đó, ô tô bị móp và trầy xước phần hông bên trái.

Sau va chạm giao thông, nữ tài xế trên ô tô hoảng loạn bước xuống và cố gắng dựng xe đạp lên rồi hỏi thăm sức khỏe người phụ nữ.

Một số người đi đường cũng chạy đến giúp nạn nhân. Tuy nhiên, người phụ nữ có nhiều biểu cảm 'lạ' trên khuôn mặt tỏ vẻ giận dữ và vẫn ngồi bệt trên mặt đường.

Khu vực nơi xảy ra vụ việc thuộc phường Tân Thuận Tây, quận 7 (TP.HCM)

Qua xác minh, vị trí xảy ra sự việc nằm tại đoạn giao giữa đường Nguyễn Văn Linh- cầu Tân Thuận 2, thuộc phường Tân Thuận Tây, quận 7 (TP.HCM).

Phía Phòng CSGT Đường bộ, đường sắt Công an TP.HCM (PC08) cho biết khu vực này do Đội CSGT Nam Sài Gòn quản lý.

“Đội CSGT Nam Sài Gòn đang xác minh, tìm nhân thân người phụ nữ để làm việc, khi nào có kết quả sẽ thông tin cụ thể”- vị đại diện PC08 cho hay.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ đi xe đạp ngược chiều va chạm với ô tô gây 'bão' ở TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO