Người phụ nữ bỏng nước sôi, nhập viện mới phát hiện dương tính với nCoV

ANH ĐÀO| 03/07/2021 20:10

Một người phụ nữ 41 tuổi, sống trong khu vực phong tỏa ở quận Bình Tân không may bị bỏng nước sôi, khi nhập viện được phát hiện dương tính với nCoV.

bvtv1_wuda.jpeg

Các bác sĩ đang chăm sóc cho bệnh nhân bỏng, nhiễm COVID-19 - Ảnh: BVCC

Tối 3/7, bác sĩ Đinh Phương Đông, Phó trưởng khoa Bỏng – tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện điều trị COVID-19 Trưng Vương cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận, phẫu thuật cho một bệnh nhân bị bỏng và mắc COVID-19.

Ngày 22/6, nữ bệnh nhân (41 tuổi) sống trong vùng phong tỏa ở quận Bình Tân thì bị bỏng nước sôi nên được người nhà đưa đi cấp cứu ở bệnh viện quốc tế City. Tại đây, bệnh nhân được test nhanh, có kết quả dương tính với nCoV. Kết quả xét nghiệm RT-PCR ngày 23/6 cũng khẳng định.

Ngày 24/6, nữ bệnh nhân được chuyển đến Bệnh viện điều trị COVID-19 Trưng Vương. Tại đây, bên cạnh được thăm khám điều trị về bệnh COVID-19, bệnh nhân được điều trị vết thương bỏng diện tích 10% độ 3 sâu ở bụng và tay phải.

Theo bác sĩ Đinh Phương Đông, việc điều trị bỏng cho bệnh nhân khó khăn vì vết thương tiết nhiều dịch, phải thay băng bỏng mỗi ngày. Y bác sĩ trong điều kiện mặc bảo hộ rất khó thao tác.

Hiện tại vết thương bỏng của bệnh nhân diễn tiến tốt, các triệu chứng COVID-19 giảm dần. Tiên lượng tốt.

Bác sĩ Đông cũng cho biết, chồng nữ bệnh nhân cũng mắc COVID-19 và đang điều trị tại Bệnh viện điều trị COVID-19 Trưng Vương.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ bỏng nước sôi, nhập viện mới phát hiện dương tính với nCoV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO