Người phụ nữ bị khống chế làm con tin được giải cứu trong đêm

Phạm Diện| 21/03/2023 10:45

Người phụ nữ bị gã trai ở Bình Dương khống chế làm con tin, dọa giết trong căn nhà thuê. Công an phải mất nhiều giờ mới giải cứu được nạn nhân.

Ông Đỗ Văn Bình, Chủ tịch UBND phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, cho biết khuya 20/3, lực lượng chức năng đã giải cứu thành công một người phụ nữ bị khống chế làm con tin.

Theo ghi nhận của phóng viên Dân trí, sáng nay (21/3), căn nhà xảy ra vụ việc vẫn được phong tỏa. Nhiều công an và kiểm sát viên có mặt tại đây để khám nghiệm hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, tối 20/3, người đàn ông tìm đến căn nhà thuê của một phụ nữ trên đường D12, thuộc khu phố 1, phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Anh ta đã dùng hung khí khống chế người phụ nữ này rồi cố thủ bên trong.

Người phụ nữ bị khống chế làm con tin được giải cứu trong đêm - 1

Rất đông người dân hiếu kì đứng theo dõi vụ việc (Ảnh K.L).

Nhận tin báo, công an phường, lực lượng cảnh sát hình sự, cảnh sát giao thông, dân phòng… đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải cứu nạn nhân.

Một đoạn đường D12 dẫn vào căn nhà bị phong tỏa. Lực lượng chức năng đã dùng các biện pháp tuyên truyền, vận động người đàn ông bình tĩnh, tránh gây thương tích cho nạn nhân.

Một xe cấp cứu cũng được huy động đến hiện trường. Tuy nhiên, người đàn ông vẫn cố thủ bên trong và nhiều lần đe dọa sẽ giết nạn nhân.

Sau nhiều giờ thuyết phục bất thành, lực lượng chức năng đã dùng các biện pháp nghiệp vụ, đột nhập vào bên trong căn nhà và giải cứu thành công người phụ nữ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ bị khống chế làm con tin được giải cứu trong đêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO