Người phụ nữ bị chồng mới cưới giết chết, giấu vào vali vứt giữa đường

06/11/2021 20:37

Cảnh sát địa phương cho hay, nạn nhân đã bị thắt cổ đến chết trước khi bị hung thủ cho vào trong vali để phi tang.

Theo The Sun đưa tin, vào ngày 30/10 vừa qua, cảnh sát thị trấn Brighouse (Anh) nhận được tin báo của người dân sống ở khu vực Đại lộ Aysgarth về việc phát hiện có mùi lạ bốc ra từ chiếc vali nằm lăn lóc giữa đường.

Nhận được tin báo, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường kiểm tra. Khi mở chiếc vali ra, mọi người tá hỏa thấy thi thể một người phụ nữ bị nhét cứng bên trong.

thi-the.jpg

Vali chứa thi thể người phụ nữ

Ban đầu, lực lượng chức năng xác định nạn nhân là cô Dawn Walker (52 tuổi, Brighouse, West Yorks).

Theo lời người thân của Dawn, cô mới kết hôn với bạn trai lâu năm tên Thomas Nutt (45 tuổi) trước đó 4 ngày. Hai người có một con trai chung 1 tuổi rưỡi và đã có ý định kết hôn từ năm 2020. Tuy nhiên vì dịch bệnh Covid-19 nên họ phải hoãn việc kết hôn lại.

thi-the-4.jpg

Hiện trường phát hiện thi thể người phụ nữ

Chính vì cô mới cưới nên khi người thân, bạn bè nhận được tin cô đột ngột qua đời, thậm chí chết rất thảm, họ đã rất sốc.

Chia sẻ với truyền thông địa phương, cảnh sát cho hay, nạn nhân đã bị thắt cổ đến chết trước khi bị hung thủ cho vào trong vali để phi tang.

Sau 2 ngày thu thập chứng cứ, lấy lời khai của những người liên quan, cảnh sát đã xác định được hung thủ chính là chồng của nạn nhân, Thomas Nutt.

thi-the-2.jpg

Nạn nhân và chồng mới cưới đã có với nhau 1 cậu con trai

Biết kẻ giết người là Thomas, gia đình Dawn Walker vô cùng kinh hãi và không ai dám tin đây là sự thật vì cặp đôi đang vô cùng hạnh phúc. Họ cũng nhận xét Thomas là một người hiền lành, chưa bao giờ có biểu hiện gì bạo lực hay bất thường.

Một người bạn thân của cặp đôi cho biết: "Dawn và Thomas vô cùng yêu thương nhau. Tôi không thể tin chuyện này lại xảy ra. Đám cưới của họ rất đẹp, như cổ tích và Dawn là cô dâu xinh đẹp, hạnh phúc nhất. Lẽ ra họ phải trải qua phần đời còn lại trong ngọt ngào".

Tiến hành kiểm tra nhà của nạn nhân, cảnh sát không phát hiện dấu vết xô xát, xung quanh ngôi nhà vẫn ngập tràn không khí của buổi lễ Halloween.

Hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra, lấy lời khai của hung thủ. Mặc dù chưa có kết luận chính thức nhưng cảnh sát tuyên bố họ không có ý định tìm kiếm thêm nghi phạm nào khác.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ bị chồng mới cưới giết chết, giấu vào vali vứt giữa đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO