Người phụ nữ 50 tuổi gây "sốt" vì vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung như gái 20

07/07/2024 20:50

Người phụ nữ ở Chiết Giang, Trung Quốc quyết tâm thay đổi bản thân sau khi ăn quá nhiều và cân nặng tăng nhanh.

Năm nay, chị Fang (sống ở Chiết Giang, Trung Quốc) đã bước sang tuổi 50. Thế nhưng, nhìn vóc dáng của chị, không ít người sẽ nhầm đây là cô gái mới ngoài 20 tuổi.

Để có được sự trẻ trung như bây giờ, chị Fang đã tập thể dục chăm chỉ từ năm 2011.

Người phụ nữ 50 tuổi gây sốt vì vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung như gái 20 - 1

Chị Fang chăm chỉ tập luyện giúp cơ thể trẻ hóa (Ảnh: China).

"Lúc đó, tâm trạng của tôi không tốt vì ăn quá nhiều. Với chiều cao 1,58m, tôi nặng 72kg. Nhìn số cân, tôi cảm thấy mệt với cuộc sống và suy nghĩ cần phải thay đổi", chị Fang cho hay.

Để giảm cân, người phụ nữ này bắt đầu chạy 5km buổi sáng và 5km buổi tối trong 1 năm. Nhờ sự nỗ lực mỗi ngày, chị Fang cảm thấy vóc dáng gọn hơn.

Lời khen của con trai về sự tươi trẻ của mẹ khiến chị Fang xem đó là động lực để cố gắng. "Tôi giảm gần 20kg trong 6 tháng. Lúc nhìn thấy kết quả của tập luyện, tôi thích tập và muốn có kết quả tốt hơn", chị Fang chia sẻ.

Người phụ nữ 50 tuổi gây sốt vì vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung như gái 20 - 2

Sự trẻ trung của người phụ nữ 50 tuổi nhờ tập luyện (Ảnh: China).

Không chỉ tập luyện, chị Fang còn dành thời gian tìm hiểu kiến thức về thể dục và cách rèn luyện cơ thể. Ngoài ra, chị còn chi tiền mở phòng tập thể dục nhỏ.

"Lúc đầu, chỉ có tôi tập luyện, sau đó nhiều người khác cũng đến. Bây giờ, tôi vẫn tập thể dục mỗi ngày. Vào buổi sáng, tôi tập thể dục nhịp điệu 40 phút, còn sau giờ làm là các bài tập rèn luyện sức bền", chị Fang tâm sự.

Trong mắt mọi người, chị Fang không chỉ có tính tự giác mà còn có lòng đam mê với thể dục thể thao.

"Trước đây, nhiều người cảm thấy có nhiều thứ phải làm nên xem việc rèn luyện thể chất không quan trọng. Sau này, khi nhìn thấy sự thay đổi của tôi, họ cũng tập luyện giúp thể lực tốt hơn", chị Fang tâm sự.

Người phụ nữ 50 tuổi gây sốt vì vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung như gái 20 - 3

Vòng eo "con kiến" của người phụ nữ 50 tuổi (Ảnh: China).

Theo người phụ nữ này, sau khi tập luyện, cơ thể sẽ trẻ trung hơn và tâm trí không bị lão hóa nhanh.

"Tập thể dục không chỉ khiến chúng tôi tràn đầy năng lượng hơn, mà còn khiến bản thân ổn định hơn về mặt cảm xúc.", chị Fang bày tỏ.

Bên cạnh việc luyện tập thường xuyên và chăm chỉ, chị Fang còn xây dựng chế độ ăn và nghỉ ngơi hợp lý. Bởi, người phụ nữ này cho rằng, các thực phẩm, đồ uống hay thói quen sống cũng ảnh hưởng đến làn da, vóc dáng. Dù bận đến mấy, chị Fang vẫn dành thời gian ngủ đủ giấc, giữ tâm trạng thoải mái, không lo lắng quá mức về mọi chuyện.

Hiện nay, chị Fang luôn trẻ trung, sở hữu vóc dáng thon gọn nhưng người phụ nữ này vẫn quyết tâm giữ sự đam mê và thói quen tập luyện mỗi ngày. Hằng ngày, chị giữ sự lạc quan trong cuộc sống, vui vẻ tiếp xúc với mọi người để nụ cười luôn nở trên môi giúp cơ thể không bị lão hóa.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ 50 tuổi gây "sốt" vì vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung như gái 20
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO