Người mẹ khoe bụng bầu như muốn nổ tung, choáng với chiếc bụng sau khi sinh

28/09/2023 10:25

Nhìn chiếc bụng bầu khi cô mang thai 3, mọi người có cảm giác cô không thể chịu đựng được và nó như muốn "nổ tung".

Michella Meier-Morsi là một người mẹ ở Đan Mạch tuyệt vời khi đã dũng cảm vượt qua rất nhiều khó khăn khi mang thai 3. Cô chào đón 3 đứa con trai Theodore, Charles và Gabriel vào năm trước. Được biết, trước đó cô đã có một cặp sinh đôi vào năm 2018 và mở rộng số lượng các thành viên của gia đình thêm 3 đứa trẻ nữa. Những hình ảnh cô cập nhật gần đây cho thấy quá trình sinh nở của cô là những trải nghiệm không thể nào quên trong đời.

Người mẹ khoe bụng bầu như muốn nổ tung, choáng với chiếc bụng sau khi sinh-1

Michella Meier-Morsi rất ngạc nhiên khi biết mình sẽ sinh 3 đứa con thay vì chỉ 1 hoặc 2 đứa con. Khi mang thai, bụng của cô trông nhô ra phía trước thay vì có hình dạng lên hoặc xuống như cách thông thường.

Cô là người thích chia sẻ cuộc sống bận rộn của mình lên TikTok, đặc biệt là khi bây giờ số lượng thành viên trong gia đình cô đã lên tới 7 người. Trong một dịp đặc biệt, cô đã đăng tải lại hình ảnh chiếc bụng bầu khi mang thai 3 trước đây lên MXH, điều này khiến mọi người không ngừng bàn tán chiếc bụng bầu đặc biệt của cô.

Người mẹ khoe bụng bầu như muốn nổ tung, choáng với chiếc bụng sau khi sinh-2Người mẹ khoe bụng bầu như muốn nổ tung, choáng với chiếc bụng sau khi sinh-3

Mang thai 3, bụng bầu của cô như muốn nổ tung.

Michelle chia sẻ một clip về chiếc bụng bầu của mình và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người. Nó đã nhận về 162,1 triệu lượt xem, 10,1 triệu lượt thích và gần 144 nghìn bình luận.

Vì đang mang thai 3 nên không có gì ngạc nhiên khi bụng của Michelle to lên rất nhiều. Khi ở tuần thứ 35, cô buộc phải sinh mổ vì bụng đã quá lớn và gây ra nhiều đau đớn cho cô.

Người mẹ khoe bụng bầu như muốn nổ tung, choáng với chiếc bụng sau khi sinh-4Người mẹ khoe bụng bầu như muốn nổ tung, choáng với chiếc bụng sau khi sinh-5Người mẹ khoe bụng bầu như muốn nổ tung, choáng với chiếc bụng sau khi sinh-6
Chiếc bụng sau khi sinh của cô có thể khiến nhiều người bị ám ảnh. Sự hy sinh của người mẹ thực sự quá lớn lao.

Cô chia sẻ: "Bụng của tôi ngày càng to, gây đau đớn tới mức tôi gần như không thể đi lại vì cơ thể sưng tấy". May mắn thay, tất cả các con trai của cô đều chào đời khỏe mạnh. Trong một clip cập nhật gần đây, Michella vui vẻ khoe cặp sinh ba 17 tháng tuổi của mình vui vẻ, cười đùa, ngập tràn năng lượng.

Có thể nói rằng, để sinh được 3 đứa con trai khỏe mạnh, cô đã đánh đổi và chịu đựng rất nhiều nỗi đau. Có lẽ chiếc bụng ấy sẽ vĩnh viễn không trở lại hình dáng như ban đầu nhưng đó là minh chứng rõ ràng nhất về tình yêu của người mẹ.

Người mẹ khoe bụng bầu như muốn nổ tung, choáng với chiếc bụng sau khi sinh-7

Cơ thể của mỗi người phụ nữ đều đặc biệt và khác nhau, một số người lần đầu nhìn thấy chiếc bụng sau sinh của cô đều cảm thấy sợ hãi và bất an. Mọi người có thể phản ứng theo những cách khác nhau khi họ nhìn thấy điều gì đó mới mẻ hoặc bất thường.

Người mẹ khoe bụng bầu như muốn nổ tung, choáng với chiếc bụng sau khi sinh-8
3 đứa con trai của cô bây giờ rất khỏe mạnh.

Rất nhiều bình luận bên dưới bài đăng của cô, có thể đây là lần đầu tiên ho nhìn thấy một chiếc bụng bầu "vĩ đại" như vậy.

"Xin chúc mừng 4 mẹ con".

"Làm sao điều này có thể xảy ra".

"Chắc hẳn việc mang thai rất khó khăn và đầy đau đớn".

"Bọn trẻ trông thật đáng yêu, chắc chắn sau này chúng sẽ biết ơn vì mẹ đã phải chịu đựng như thế nào để sinh ra mình".

Người mẹ khoe bụng bầu như muốn nổ tung, choáng với chiếc bụng sau khi sinh-9

Làm cha mẹ, trải qua quá trình mang thai và chăm sóc con cái có thể mang lại nhiều khoảnh khắc hạnh phúc cũng như những khoảng thời gian khó khăn. Mỗi lần sinh nở người phụ nữ lại đối việc với cảnh "cửa sinh như cửa tử", đó là sự hy sinh rất lớn mà những ai từng trải qua thiêng chức làm mẹ mới thấu hiểu được.

Cơ thể của người mẹ thật khiến người ta luôn ngạc nhiên, những thay đổi mà nó có thể chịu đựng đôi khi vượt quá tưởng tượng của một người. Thế nhưng, dù mang nặng đẻ đau thì người mẹ vẫn đều chấp nhận chỉ để mong con được chào đời một cách bình an.

Theo PNVN

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người mẹ khoe bụng bầu như muốn nổ tung, choáng với chiếc bụng sau khi sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO