Người mẹ kể lại thời khắc bố bạo hành con gái rạn xương vai

02/11/2023 18:16

Khi bố đang hát với bạn, cháu bé cứ đòi mẹ mở sang tivi để xem. Thấy vậy, người mẹ mang con ra ngoài đánh thì xảy ra sự việc bố bạo hành con gái rạn xương vai.

Sáng 2/11, ông Mai Sỹ Lân, Phó Chủ tịch UBND thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) cùng các ban, ngành, đoàn thể thị xã và chính quyền xã Phú Lâm đã đến thăm hỏi động viên cháu Dương Ngọc A. (4 tuổi), người vừa bị bố bạo hành.

Trao đổi với PV VietNamNet, chị Nguyễn Thị Thủy (40 tuổi), mẹ bé A. cho biết lý do dẫn đến sự việc: “Tối hôm đó, khi chồng tôi đi uống cà phê về có mở karaoke hát tại nhà cùng với vợ chồng người bạn. Trong lúc mọi người đang hát thì con bé cứ đòi mở sang xem tivi, chơi trò chơi và bắt mẹ mở tivi bằng được, dù tôi đã nói bố đang hát”.

w-img-20231102-143722-1-1.jpg
Lãnh đạo thị xã Nghi Sơn đến thăm hỏi, động viên gia đình cháu A. (Ảnh: CTV)

“Lúc đó, tôi bảo con không được và đưa ra ngoài đánh. Thấy vậy, chồng tôi cũng nóng lên rồi chạy từ trong nhà ra và xảy ra sự việc như vậy (bạo hành cháu - PV)”, chị Thủy nói.

Cũng theo chị Thủy, rất may khi chồng chị đá con, giằng ném ra ngoài, rơi xuống chỗ có vũng nước nên đầu bé đập xuống không xảy ra tổn thương lớn. Cháu bị xây xước chút ở lưng, phần vai do ở cổng có đổ nhiều đá.

“Sau khi ném con, chồng tôi đã ra mang con vào tắm rửa, bôi thuốc rồi ôm con ngủ”, chị Thủy cho hay.

W-img-20231102-143727-1.jpg
Cháu A. bị thương ở phần vai trái. (Ảnh: Trần Nghị)

Khi đoàn cán bộ chính quyền có mặt tại nhà chị Thủy, cháu bé vẫn chơi bình thường nhưng do bị rạn xương vai trái nên tay cháu không cử động mạnh được, trên vai băng bó vết thương.

Ông Lê Văn Năm, Phó Chủ tịch UBND xã Phú Lâm, thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, công an xã đã làm báo cáo gửi công an thị xã và ngày 1/11 vừa qua công an thị xã cũng đã về làm việc với chính quyền, gia đình anh Dương Văn Lâm về sự việc trên.

“Hôm qua (1/11) cháu A. đã được đưa đi giám định thương tật và đang chờ kết quả cũng như chờ kết luận điều tra của cơ quan công an”, ông Năm thông tin.

W-img-20231102-143636-1.jpg
Chị Thủy cho biết, chỉ vì cháu đòi xem tivi nên bị chị đánh. Đó là nguồn cơn xảy ra sự việc đáng tiếc. (Ảnh: Trần Nghị)

Cũng theo ông Năm, hai vợ chồng chị Thủy có với nhau 2 người con gái. Hàng ngày, chị Thủy vẫn đi làm công nhân giày da, anh Lâm làm nghề tự do.

Như đã đưa tin, vào khoảng 20h ngày 29/10, khi anh Lâm đang hát karaoke trong nhà thì vợ anh mang con ra trước cửa đánh khiến bé khóc lớn.

Thấy con khóc, anh Lâm nghĩ vợ đánh con để ‘dằn mặt’ mình nên đã chạy từ trong nhà ra đá vào mông khiến cháu bé ngã ra sân. Chưa dừng lại ở đó, anh Lâm còn cầm 2 chân cháu bé nhấc bổng lên và ném ra ngoài đường.

Cháu bé được đưa đi thăm khám, chụp chiếu rạn xương vai trái và được điều trị, chăm sóc tại nhà.

Trần Nghị

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Người mẹ kể lại thời khắc bố bạo hành con gái rạn xương vai
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO