Người mẫu tố bị ông trùm Hollywood tấn công tình dục năm 16 tuổi

16/10/2022 17:57

Lần đầu gặp Kaja Sokola, Harvey Weinstein ngỏ lời mời người đi ăn trưa để bàn công việc nhưng sau đó đưa thẳng về căn hộ riêng.

Theo Page Six, người mẫu Ba Lan - Kaja Sokola - nhớ lại năm 2002, tại một sự kiện tuyển chọn người mẫu ở Mỹ, cô lần đầu gặp Harvey Weinstein. Khi ấy, người mẫu trẻ vừa bước qua tuổi 16. Thời điểm đó, ông trùm Hollywood ngỏ lời mời Sokola đi ăn trưa để bàn công việc.

Tuy nhiên, Harvey Weinstein đã đưa cô gái trẻ về căn hộ riêng và tấn công tình dục.

"Khi đó, tôi hét lên và tìm mọi cách để chạy đi. Song ông ấy chặn cửa, đe dọa, yêu cầu tôi bình tĩnh, không được ngoan cố", Kaja Sokola kể lại trong thư.

Người mẫu tố bị ông trùm Hollywood tấn công tình dục năm 16 tuổi-1

Người mẫu tố bị ông trùm Hollywood tấn công tình dục năm 16 tuổi-2
Kaja Sokola bị Harvey Weinstein tấn công tình dục năm 16 tuổi. Ảnh: Getty.

Kaja Sokola chia sẻ cô mất một thời gian dài để vượt qua giai đoạn khó khăn. Người mẫu chia sẻ biến cố đã "xé toạc ước mơ, phẩm giá của cô".

"Khi còn là đứa trẻ, tôi không biết tốt xấu và dành sự tin tưởng vào người khác. Tôi lớn lên trong gia đình tràn đầy tình yêu thương. Thế nhưng, khi mới bước vào showbiz, tôi đã gặp sự việc quá kinh khủng", cô cho biết.

Kaja Sokola hiện là nhà tâm lý học tại Ba Lan. Cô không còn hoạt động nhiều trong giới giải trí. Sokola đang chuẩn bị ra mắt cuốn sách riêng.

Ngoài Kaja Sokola, một người mẫu khác là Ambra Battilana Gutierrez cũng từng tố cáo bị Harvey Weinstein tấn công tình dục. Cảnh sát đã tiếp nhận đơn tố cáo của nữ người mẫu và đang xem xét hồ sơ.

Theo lời kể của Ambra Battilana Gutierrez, cô bị tấn công tình dục năm 2015. Khi đó, cô quá lo lắng, sợ hãi nên không dám lên tiếng tố cáo ông trùm Hollywood. Hiện tại, Gutierrez nói cô muốn vạch trần tội ác của Weinstein.

Weinstein sẽ phải hầu tòa lần thứ hai ở Los Angeles, Mỹ vì cáo buộc cưỡng hiếp và tấn công tình dục. Ông đang kháng cáo bản án hiếp dâm ở New York và chuẩn bị đối mặt các cáo buộc tấn công bổ sung tại Anh.

Năm 2020, Harvey Weinstein bị tòa án kết án 23 năm tù giam tội hiếp dâm và lạm dụng tình dục.

Theo Zing

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người mẫu tố bị ông trùm Hollywood tấn công tình dục năm 16 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO