Người mẫu nóng bỏng phải cắt một tay sau tai nạn thảm khốc

06/01/2024 16:18

Nữ người mẫu Trung Quốc Jessica Du vừa trải qua một tai nạn nghiêm trọng khiến cô mất đi một phần tay trái. Tuy nhiên, người đẹp 35 tuổi vẫn giữ tinh thần lạc quan.

Sau hơn 2 tháng "biến mất" trên mạng xã hội, người mẫu Jessica Du bất ngờ đăng đàn tiết lộ, cô đã trải qua một tai nạn nghiêm trọng và phải cắt một phần tay trái.

Người đẹp thừa nhận, quãng thời gian sau tai nạn thực sự rất khó khăn, đẩy cô rơi vào cảnh tuyệt vọng nhưng hiện tại, cô đã lạc quan hơn.

Người mẫu nóng bỏng phải cắt một tay sau tai nạn thảm khốc-1
Jessica Du vừa có bài đăng gây chú ý khi thừa nhận phải cắt một phần tay sau tai nạn (Ảnh: Instagram).

Trên trang cá nhân, người mẫu 35 tuổi viết: "Tôi đã sẵn sàng thừa nhận với các bạn rằng tôi đã bị cắt cụt tay. Tôi mất một phần tay trái do tai nạn, đó là điều đáng buồn nhưng tôi sẽ sớm lắp một cánh tay giả sinh học để trải nghiệm sự cộng sinh giữa con người và máy móc, sống một cuộc sống mới. Tôi cảm nhận một tương lai tươi sáng hơn sắp tới".

Cũng trong bài đăng, Jessica Du chia sẻ hình ảnh cô nằm trên giường bệnh với cánh tay trái không còn lành lặn nhưng gương mặt hiện rõ nét rạng rỡ. Trong một bức ảnh khác, người mẫu U40 hôn lên phần tay bị thương và chia sẻ: "Cảm ơn vì 35 năm đồng hành".

Bên dưới bài đăng, Jessica Du nhận được nhiều lời động viên từ người hâm mộ. Tuy nhiên, cô không tiết lộ chi tiết vụ tai nạn. Người đẹp cho hay, cô yêu thích các trò chơi mạo hiểm nhưng vụ tai nạn không xuất phát từ lần cô tham gia trò chơi mạo hiểm.

Người mẫu nóng bỏng phải cắt một tay sau tai nạn thảm khốc-2
Bài đăng thể hiện tinh thần lạc quan khi đối mặt với biến cố của Jessica Du khiến cộng đồng mạng cảm phục (Ảnh: Instagram).

Người mẫu 35 tuổi kể rằng, thời gian đầu sau tai nạn, cô đã rất suy sụp khi biết mình phải cắt một phần tay. Tuy nhiên, nhờ sự động viên của người thân và tỉnh táo đối diện hiện thực, Jessica Du dần vượt qua và chấp nhận khiếm khuyết trên cơ thể.

"Ý chí và khả năng thích ứng của con người thực sự rất mạnh mẽ. Vào ngày thứ năm sau cuộc phẫu thuật cắt cụt một bên tay, tôi đã hoàn toàn chấp nhận sự thật và bắt đầu mong chờ về những điều phía trước sau khi tìm hiểu về công nghệ", cô tâm sự.

Người đẹp cũng kể thêm rằng, những cơn đau tìm tới cô thường xuyên hơn sau ca phẫu thuật. "Dù bàn tay của tôi đã biến mất nhưng tôi vẫn cảm nhận được sự hiện diện của nó và chịu cảm giác đau đớn như thể từng ngón tay đang bị kim đâm", cô nói.

Người mẫu nóng bỏng phải cắt một tay sau tai nạn thảm khốc-3
Jessica Du tiết lộ, cô sẽ phải trải qua ca phẫu thuật thứ ba trong thời gian tới (Ảnh: Instagram).

Jessica Du kể rằng, cô sẽ phải trải qua ca phẫu thuật thứ ba trong thời gian tới và muốn chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ trong tương lai.

Những chia sẻ chân thực của Jessica Du lập tức gây chú ý trên các nền tảng mạng xã hội tại Trung Quốc và các diễn đàn quốc tế. Cộng đồng mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nghị lực sống và tinh thần lạc quan của nữ người mẫu.

Jessica Du là người mẫu nổi tiếng tại Trung Quốc. Cô gây ấn tượng với vẻ đẹp cá tính, phóng khoáng và phong cách gợi cảm.

Người đẹp 35 tuổi có đam mê mạnh mẽ với các chuyến du lịch và các môn thể thao mạo hiểm. Cô thường xuyên khoe ảnh tham gia các hoạt động mạo hiểm như nhảy dù, lặn tự do và trượt tuyết.

Bên cạnh công việc người mẫu, Jessica Du còn sở hữu một thương hiệu đồ bơi riêng, thường đăng tải những bộ ảnh áo tắm gợi cảm trên trang Instagram cá nhân. Trước khi công khai việc bị tai nạn và mất một bên tay, Jessica Du dừng cập nhật trên trang cá nhân gần 2 tháng.

Theo Dân trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người mẫu nóng bỏng phải cắt một tay sau tai nạn thảm khốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO