Người mẫu ngã tử vong vì mải chụp ảnh selfie

18/03/2023 21:30

Người đại diện của Jeff Thomas cho rằng nam người mẫu có thể tử vong do bị tai nạn trong lúc chụp ảnh selfie, không phải tự tử như thông tin trước đó.

Trong cuộc phỏng vấn với Daily Mail, Luli Batista, đại diện của Jeff Thomas, phủ nhận khả năng nam người mẫu qua đời do tự tử.

“Tôi không thể tin là anh ấy cố ý làm điều đó. Anh ấy có thể đã ngã khi đang chụp ảnh selfie”, cô nhấn mạnh.

Người mẫu ngã tử vong vì mải chụp ảnh selfie-1
Người đại diện cho rằng Jeff tử vong do bất cẩn ngã trong lúc selfie, không phải tự tử. Ảnh: IG.

Batista kể chưa đầy 24 giờ trước cái chết bất ngờ của Jeff, hai người đã nhắn tin về buổi thử giọng sắp tới.

“Anh ấy nóng lòng muốn nói với tôi về việc chuyển đến Miami (Florida, Mỹ). Anh ấy có vẻ vui mừng và tự hào về bản thân. Anh ấy hạnh phúc, có động lực và hào hứng cho bước tiếp theo trong cuộc đời. Tôi bàng hoàng. Anh ấy là chàng trai xinh đẹp và ngọt ngào”, người đại diện nói.

Chia sẻ của Batista trái ngược với những tuyên bố của gia đình người mẫu quá cố. Họ ám chỉ anh tự kết liễu đời mình sau thời gian vật lộn với chứng nghiện ngập và các vấn đề sức khoẻ tâm thần.

“Như các bạn đã theo dõi trong suốt nhiều năm, Jeff đi khắp thế giới và sống hết mình. Các bạn có thể không biết là Jeff phải vật lộn với chứng nghiện ngập và những thách thức về sức khoẻ tâm thần. Điều này cuối cùng dẫn đến cái chết bi thảm của anh ấy”, Skylar Ray Thomas, anh trai của Jeff, đăng bài trên Facebook.

Trong khi anh trai Jeff chắc chắn Jeff tự tử, Meghan Rae, em họ của Jeff, bày tỏ quan điểm không đồng tình.

“Đây không phải một vụ tự tử. Tuyên bố đó hoàn toàn bỏ qua tính cách của anh ấy và anh ấy là ai. Thông tin được công bố là sai sự thật và phỉ báng. Gia đình chúng tôi không bình luận gì thêm. Xin hãy tôn trọng quyền riêng tư của chúng tôi và tưởng nhớ anh ấy trong thời gian khó khăn này”, cô nói.

Người mẫu ngã tử vong vì mải chụp ảnh selfie-2
Người thân đưa ra những nhận định trái ngược về nguyên nhân cái chết của nam người mẫu. Ảnh: IG.

Jeff Thomas qua đời vào ngày 8/3, hưởng dương 35 tuổi. Thi thể anh được tìm thấy bên dưới tòa nhà chung cư ở Miami. Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi sau đó nhưng kết quả về nguyên nhân cái chết vẫn chưa được công bố. Chính quyền địa phương cũng đặt nghi vấn nam người mẫu nhảy từ ban công căn hộ đang sinh sống.

Cùng ngày qua đời, Jeff đăng lên Instagram bức ảnh để ngực trần ngâm trong bồn nước lạnh, kèm theo hashtag ám chỉ đang trong quá trình phục hồi sức khoẻ tâm thần.

Vài ngày trước đó, anh chia sẻ bức ảnh chụp hình xăm mới có nội dung “Khả năng phục hồi tâm lý”.

Jeff Thomas là người mẫu của công ty AMCK Models có trụ sở ở London (Anh). Anh cũng có ảnh hưởng trên mạng xã hội với hơn 120.000 người theo dõi trên Instagram. Bên cạnh đó, anh tự thành lập công ty tư vấn nghệ thuật đương đại, One Popsicle.

Người mẫu ngã tử vong vì mải chụp ảnh selfie-3
Jeff đăng ảnh ngâm bồn nước lạnh vào ngày tìm thấy thi thể. Ảnh: IG.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người mẫu ngã tử vong vì mải chụp ảnh selfie
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO