Người mẫu nam lĩnh án chung thân ở tuổi 28 vì sát hại bạn gái 56 tuổi

15/02/2024 15:04

Cầu thủ kiêm người mẫu Italia Giovanni Padovani lĩnh án tù chung thân vì đã đeo bám và ra tay sát hại bạn gái cũ - bà Alessandra Matteuzzi (56 tuổi).

Giovanni Padovani (28 tuổi) đã bị kết án tù chung thân hồi đầu tuần này sau khi ra tay sát hại bạn gái cũ - bà Alessandra Matteuzzi (56 tuổi) - tại nhà riêng của người phụ nữ này vào ngày 23/8/2022. Thông tin về sự việc từng gây chấn động dư luận Italia.

Vài tuần trước khi bà Alessandra bị sát hại, bà đã trình báo với cảnh sát thành phố Bologna (Italia) về việc bà bị bạn trai cũ đeo bám. Giovanni vốn là hậu vệ chơi cho câu lạc bộ bóng đá Sancataldese (Italia). Ngoài ra, Giovanni còn là một người mẫu.

Người mẫu nam lĩnh án chung thân ở tuổi 28 vì sát hại bạn gái 56 tuổi-1
Cầu thủ kiêm người mẫu Italia Giovanni Padovani (Ảnh: Daily Mail).

Khi sự việc bi kịch xảy ra, bà Alessandra đang gọi điện cho em gái. Thông qua những âm thanh vang lên trong điện thoại, người em gái của bà Alessandra biết có việc chẳng lành đã xảy ra với chị mình. Cô ngay lập tức gọi điện cho cảnh sát.

Cảnh sát nhanh chóng có mặt tại nhà riêng của bà Alessandra, đưa bà đi cấp cứu. Dù vậy, bà Alessandra đã không qua khỏi, bà qua đời tại bệnh viện vì những vết thương quá nặng.

Người mẫu Giovanni và bà Alessandra gắn bó trong khoảng một năm. Dù vậy, phần lớn quãng thời gian hẹn hò, hai người sống cách xa nhau, bởi bà Alessandra sống ở Bologna, người mẫu Giovanni sống ở Sicily.

Theo những chia sẻ của bà Alessandra với cảnh sát trước khi sự việc bi kịch xảy ra, trong quá trình hẹn hò, Giovanni đã bộc lộ xu hướng bạo lực mỗi khi hai người có bất đồng. Sau khi hai người chia tay, Giovanni gửi cho bà Alessandra nhiều tin nhắn và liên tục gọi điện.

Người mẫu nam lĩnh án chung thân ở tuổi 28 vì sát hại bạn gái 56 tuổi-2
Hàng xóm của bà Alessandra (ảnh) cho biết trong những ngày tháng cuối đời, người phụ nữ bất hạnh đã trở nên lo lắng, bất an (Ảnh: Daily Mail).

Sau cùng, bà Alessandra quyết định trình báo sự việc với cảnh sát vì thấy sự an toàn của mình bị đe dọa, bởi Giovanni bắt đầu đeo bám bà một cách táo tợn.

Dù vậy, việc bà Alessandra trình báo sự việc với cảnh sát không khiến Giovanni thay đổi. Hàng xóm của bà Alessandra đã chứng kiến nam người mẫu từng đập phá xe hơi của bà Alessandra. Giovanni còn thường lảng vảng xung quanh nhà của bà Alessandra. Có lần, anh ta còn bị bắt gặp khi đang cố trèo lên ban công nhà bà Alessandra.

Hàng xóm của bà Alessandra cho biết trong những ngày tháng cuối đời, người phụ nữ bất hạnh đã trở nên lo lắng, bất an. Alessandra cảm thấy sợ hãi khi bạn trai cũ hành xử quá táo tợn.

Trong phiên xét xử diễn ra tại Bologna, Giovanni đã tự bào chữa cho bản thân rằng anh ta đang có sức khỏe tinh thần không ổn định khi gây ra án mạng. Dù vậy, lời bào chữa này không giúp Giovanni được hưởng khoan hồng.

Tại thời điểm vụ án mạng xảy ra, dư luận Italia chấn động, bởi dù Alessandra đã biết trước mình đang gặp phải nguy hiểm, bà thậm chí còn trình báo với cảnh sát về đối tượng đang đeo bám mình, nhưng sau cùng, bi kịch vẫn xảy ra với người phụ nữ bất hạnh.

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người mẫu nam lĩnh án chung thân ở tuổi 28 vì sát hại bạn gái 56 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO