Người mẫu bị bỏng nặng khi điều trị, phòng khám rũ bỏ mọi trách nhiệm

Bích Ngọc| 07/12/2023 09:29

Một người mẫu Thái Lan quyết theo đuổi vụ kiện tới cùng khi cô bị bỏng nặng trong quá trình điều trị tại một phòng khám ở Bangkok.

Trong quá trình theo đuổi vụ kiện, người mẫu này lựa chọn ẩn danh và sử dụng tên gọi Game với mong muốn cuộc sống riêng và công việc về sau này sẽ không phải chịu nhiều tác động.

Trước đó, trong quá trình điều trị một số vấn đề tiêu hóa tại một phòng khám ở Bangkok, Game đã lựa chọn sử dụng phương pháp điều trị Phao Ya. Phương pháp này sử dụng nhiệt trong quá trình điều trị.

Người mẫu bị bỏng nặng khi điều trị, phòng khám rũ bỏ mọi trách nhiệm - 1

Lửa bất ngờ bốc lên trong lúc Game đang được điều trị tại phòng khám (Ảnh: Daily Mail).

Khi điều trị bằng phương pháp Phao Ya, thảo dược sẽ đặt trên bụng bệnh nhân rồi được đốt cháy. Chính lúc này, lửa bùng lên mạnh mẽ khiến Game bị bỏng rộng ở vùng lưng và bụng. Sự cố nghiêm trọng này đã khiến Game phải chịu nhiều đau đớn.

Những người có mặt trong phòng điều trị khi đó đã nỗ lực giúp dập ngọn lửa bén vào quần áo của Game. Riêng người trực tiếp tiến hành biện pháp điều trị cho Game đã chạy lui về một góc phòng. Sự việc xảy ra tại một phòng khám ở Bangkok, Thái Lan.

Sau sự cố, Game quyết định phản ánh sự việc tới nhà chức trách trong ngày 4/12 vừa qua. Người mẫu cho biết: "Tôi đã phải chịu rất nhiều đau đớn. Sự việc này gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới công việc của tôi. Tôi có lịch công việc bận rộn nhưng với tình trạng này, tôi sẽ phải tạm dừng mọi công việc để điều trị bỏng tại bệnh viện".

Người mẫu bị bỏng nặng khi điều trị, phòng khám rũ bỏ mọi trách nhiệm - 2

Game cho biết cô đã bị bỏng cấp độ 3 ở vùng lưng và bụng (Ảnh: Daily Mail).

Game cho biết cô đã bị bỏng cấp độ 3 ở vùng lưng và bụng. Các bác sĩ điều trị bỏng cho cô đánh giá rằng cô sẽ phải điều trị trong vòng 2 tháng mới có thể quay trở lại với công việc.

Game cho biết chi phí điều trị khá tốn kém, nhưng phía phòng khám nơi để xảy ra sự cố không hề có lời đề xuất hỗ trợ. Hiện tại, phía phòng khám cũng từ chối nhận trách nhiệm về sự việc.

Những thương lượng giữa cô và phòng khám không đưa tới kết quả nào, vì vậy, Game quyết định phản ánh sự việc với nhà chức trách trong lĩnh vực y tế tại Thái Lan, tiến hành khởi kiện đối với phòng khám, đồng thời chủ động đưa sự việc ra trước truyền thông.

Người mẫu bị bỏng nặng khi điều trị, phòng khám rũ bỏ mọi trách nhiệm (Video: Daily Mail).
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người mẫu bị bỏng nặng khi điều trị, phòng khám rũ bỏ mọi trách nhiệm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO