Người mẫu 30 tuổi bị tàu hỏa cán tử vong khi đang chụp hình sát đường ray

28/05/2024 21:26

Vụ tai nạn thương tâm vừa xảy ra khiến một người mẫu thiệt mạng. Do chụp hình sát đường ray, nữ người mẫu đã bị cuốn vào đoàn tàu cao tốc dẫn tới tử vong.

Người mẫu 30 tuổi bị tàu hỏa cán tử vong khi đang chụp hình sát đường ray-1
Hiện trường vụ tai nạn.

Cinthya Nayeli Higareda Bermejo, 30 tuổi có ý tưởng thực hiện loạt hình với nền là đoàn tàu cao tốc chạy sau lưng. Tuy nhiên, trong lúc đang tạo dáng gần đường ray thì quần áo của cô móc vào đoàn tàu đang lao đi với tốc độ cao. Người mẫu Venezuela sau đó bị hút vào đường tàu, gây ra tai nạn kinh hoàng.

Ngay lập tức xe cấp cứu đã đến hiện trường tại Zacoalco de Torres, một thành phố gần Guadalajara  (Mexico). Nhưng Cinthya Nayeli Higareda Bermejo được xác định đã tử vong. Thi thể của người mẫu xấu số được đưa ra khỏi đường ray và tiến hành khám nghiệm trước khi cơ quan chức năng chuyển cho gia đình lo hậu sự.

Người mẫu 30 tuổi bị tàu hỏa cán tử vong khi đang chụp hình sát đường ray-2
Người mẫu Cinthya Nayeli Higareda Bermejo.  

Cảnh sát đã thu thập thông tin từ các nhân chứng tham gia buổi chụp hình cũng như chứng kiến toàn bộ sự việc. Nguyên nhân ban đầu được xác định là tai nạn. Cinthya Nayeli Higareda Bermejo đứng quá gần đường ray nên đoàn tàu di chuyển với tốc độ cao đã cuốn quần áo của cô vào, dẫn đến cái chết thảm khốc. Tuy vậy cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người mẫu 30 tuổi bị tàu hỏa cán tử vong khi đang chụp hình sát đường ray
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO