Người mẫu 25 tuổi ôm hôn Leonardo DiCaprio trong hộp đêm là ai?

07/09/2023 16:41

Người mẫu Vittoria Ceretti đang là cái tên nhận được sự chú ý lớn của truyền thông và công chúng quốc tế khi bị bắt gặp ôm hôn tay sát gái bậc nhất Hollywood Leonardo DiCaprio trong hộp đêm đèn mờ.

Người mẫu 25 tuổi ôm hôn Leonardo DiCaprio trong hộp đêm là ai?-1
Ngày 6/9, Page Six tung video độc quyền ghi lại cảnh Leonardo DiCaprio thân mật với người mẫu Vittoria Ceretti trong bữa tiệc tại một câu lạc bộ ở Ibiza, Tây Ban Nha. Theo trang tin tức giải trí Mỹ, video được quay vào 4h30 sáng ngày 9/8. Ảnh: BackGrid.

Người mẫu 25 tuổi ôm hôn Leonardo DiCaprio trong hộp đêm là ai?-2Người mẫu 25 tuổi ôm hôn Leonardo DiCaprio trong hộp đêm là ai?-3
Tài tử "Titanic" và người yêu tin đồn không chỉ trò chuyện vui vẻ, dính nhau như sam mà còn bị bắt gặp ôm hôn đắm đuối dưới ánh đèn mờ ảo. Video càng củng cố thêm nghi vấn họ đang hẹn hò. Tuy nhiên, đại diện của DiCaprio và Ceretti chưa lên tiếng về khoảnh khắc thân mật đó. Ảnh: BackGrid.

Người mẫu 25 tuổi ôm hôn Leonardo DiCaprio trong hộp đêm là ai?-4Người mẫu 25 tuổi ôm hôn Leonardo DiCaprio trong hộp đêm là ai?-5
Trước đó, ngày 22/8, cặp đôi tin đồn được nhìn thấy dạo phố và thưởng thức kem cùng nhau ở Santa Barbara, California, Mỹ. Ảnh: BackGrid.

Người mẫu 25 tuổi ôm hôn Leonardo DiCaprio trong hộp đêm là ai?-6
Vittoria Ceretti sinh năm 1998, kém Leo 24 tuổi. Cô sinh ra ở Brescia, Italy. Cô hoạt động trong ngành người mẫu từ khá sớm, vào năm 14 tuổi sau khi lọt vào chung kết cuộc thi tìm kiếm người mẫu Elite Model Look ở Italy vào năm 2012. Ảnh: IG.

Người mẫu 25 tuổi ôm hôn Leonardo DiCaprio trong hộp đêm là ai?-7Người mẫu 25 tuổi ôm hôn Leonardo DiCaprio trong hộp đêm là ai?-8
Kể từ đó, người mẫu trẻ xuất hiện trên trang bìa và sàn diễn của các thương hiệu lớn như Vogue, Dolce & Gabbana, Versace, Chanel, Burberry, Fendi, Alexander Wang, Tom Ford và nhiều hơn nữa. Ảnh: IG.

Người mẫu 25 tuổi ôm hôn Leonardo DiCaprio trong hộp đêm là ai?-9
Ceretti cao 1,76 m, với số đo ba vòng là 77-60-89 cm. Bên cạnh đó, người đẹp Gen Z có màu tóc nâu và đôi mắt xanh lá nhạt. Ảnh: IG.

Người mẫu 25 tuổi ôm hôn Leonardo DiCaprio trong hộp đêm là ai?-10
Models.com xếp hạng Ceretti là một trong những siêu mẫu mới của thế hệ Gen Z. Ảnh: IG.

Người mẫu 25 tuổi ôm hôn Leonardo DiCaprio trong hộp đêm là ai?-11Người mẫu 25 tuổi ôm hôn Leonardo DiCaprio trong hộp đêm là ai?-12
Tình tin đồn của Leo từng trải qua một đời chồng. Cô được cho là kết hôn với DJ Matteo Milleri vào đầu năm 2020. Tuy nhiên, hiện họ ly thân. Ảnh: IG.

Người mẫu 25 tuổi ôm hôn Leonardo DiCaprio trong hộp đêm là ai?-13Người mẫu 25 tuổi ôm hôn Leonardo DiCaprio trong hộp đêm là ai?-14
Ceretti có hơn 1,5 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Cô thường chia sẻ hình ảnh về công việc trên đường băng hay trong các buổi chụp quảng cáo và cuộc sống đời thường trên trang cá nhân. Ảnh: IG.

Người mẫu 25 tuổi ôm hôn Leonardo DiCaprio trong hộp đêm là ai?-15Người mẫu 25 tuổi ôm hôn Leonardo DiCaprio trong hộp đêm là ai?-16
Trong cuộc phỏng vấn với Vogue Paris, người mẫu cho biết sẽ học diễn xuất hoặc tâm lý học nếu không làm công việc trình diễn thời trang. Ảnh: IG.

Người mẫu 25 tuổi ôm hôn Leonardo DiCaprio trong hộp đêm là ai?-17
Chưa rõ DiCaprio gặp Ceretti như thế nào, nhưng truyền thông quốc tế suy đoán có thể họ có kết nối tại Liên hoan phim Cannes 2023 vào tháng 5. Theo Hola!, Leo đến Pháp ra mắt phim mới "Killers Of The Flower Moon" và làm quen với người đẹp Italy tại đó. Ảnh: IG.

Người mẫu 25 tuổi ôm hôn Leonardo DiCaprio trong hộp đêm là ai?-18Người mẫu 25 tuổi ôm hôn Leonardo DiCaprio trong hộp đêm là ai?-19
Ceretti cũng được cho là bạn của Gigi Hadid - người từng vướng tin đồn hẹn hò ngôi sao "Sói Già Phố Wall" sau khi anh chia tay bạn gái 4 năm Camila Morrone. Ảnh: IG.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người mẫu 25 tuổi ôm hôn Leonardo DiCaprio trong hộp đêm là ai?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO