Người khen kẻ chê vì kiểu mặc quần ôm, áo ngắn chơi bóng của thiếu nữ Trung Quốc

Theo Phương Anh (Dân Việt)| 08/09/2021 19:55

Mặc quần ôm, áo bra chơi bóng rổ, các thiếu nữ Trung Quốc nhận nhiều lời khen vì thời trang tôn dáng.

Khi phong trào luyện tập thể thao trở thành xu hướng, thì ngoài gym, những bộ môn khác như chơi golf, đạp xe, ném bóng rổ,... cũng được yêu thích không kém. Không chỉrèn luyện sức khỏe, việc ăn mặc sao cho phù hợp, tạo cảm giác thoải mái trong quá trình vận động cũng được các chị em ưu tiên hàng đầu. Đặc biệt, đối với bộ môn bóng rổ, những người chơi không chuyênthường lựa chọn trang phục theo sở thích riêngcủa bản thân, không quá gò bó về kiểu dáng, chất liệu nên đa số phái nữ sẽ mặc quần gym kết hợp áo bra thể thao chuyên dụng.

Mới đây, một người đẹp gây chú ý trên sân chơi bóng rổkhi diện quần dáng lửng kết hợp áo tập. Xét về tổng thể, bộ đồ được đánh giá hài hòa về màu sắc,không quá ôm sát cơ thể, không tạo cảm giác bí báchkhi di chuyển. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng, cô gái nên lựa chọn quần có chất liệu dày dặn hơn để tránh bị hớ hênhtrong quá trình vận động, mà vẫnbảo đảm đượcyếu tố thẩm mỹ.

Người khen kẻ chê vì kiểu mặc quần ôm, áo ngắn chơi bóng của thiếu nữ Trung Quốc - 1

Tổng thể trang phục của cô gái được nhận xéthài hòa về màu sắc. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng, người đẹp nên mặc quần tối màu để tránh bị hớ hênh.

Người khen kẻ chê vì kiểu mặc quần ôm, áo ngắn chơi bóng của thiếu nữ Trung Quốc - 3

Những bộ đồ có khoảng hở vừa vặn sẽ ghi điểm trong mắt người nhìn và đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ.

Ngoài ra, một số người đẹpkhác lại chọnquần ngắn, áo 2 dây. Mặc dù không có quy định bắt buộc những người chơi bóng rổ không chuyên phải mặc trang phục như thế nàonhưng những bộ đồ này đều không được đánh giá cao vì thiếu kín đáo.

Trên thực tế, bóng rổ là một bộ môn thể thao phổ biến nên cũngcó đồng phục theo tiêu chuẩn riêng. Đa phần, các cầu thủ chuyên nghiệp sẽmặc áo ba lỗ rộng rãi nhưng vẫn phải vừa vặn với kích cỡ của người chơi. Quần sooc dài đến đầu gối hoặc trên đầu gối. Giày có đệm êm và tạo sức bật tốt.

Khác với gym, trang phục bóng rổ ưu tiên vềsựthoải mái như những kiểu áo không tay, cho phép cánh tay của bạn hoàn toàn tự do di chuyển tối đa và thực hiện các kỹ năng chơi bóng được tốt hơn. Thông thường, các cầu thủ bóng rổ mặc quần sooc kết hợp thêm quần bảo hộ, ôm sátở bên trong với mục đích ngăn ngừa chấn thương cơ bắp, đồng thời duy trì lượng máu tối đa đến chân trongkhichơi thể thao. Song, cả người chơi nam và nữ đều được khuyến cáo nên sử dụng đồ lót có độ co giãn tốt để khi chuyển động cơ thể sẽ không khiến bạn bị đau cơ, tức ngực.

Đặc biệt, kiểuáo tập chuyên dụng là gợi ý hoàn hảo dành cho những cô nàng yêu thích bộ môn này.Đây là lý do vì sao, các cô gái thường lựa chọn quần gym, ngắnvà áo bra thể thao khichơi bóng rổ mà không mặc những bộ đồ rộng như bình thường.

Người khen kẻ chê vì kiểu mặc quần ôm, áo ngắn chơi bóng của thiếu nữ Trung Quốc - 4

Dù mặc quần áo rộng khi chơi bóng rổ nhưng nhiều cầu thủ chuyên nghiệp vẫn sử dụng quần bảo hộ vào áo lót chuyên dụng ở bên trong với chất liệu mỏng nhẹ, dễ thấm hút mồ hôi. Chính vì thế, các cô gái thường lựa chọn đồ gym có chất liệu dày dặn hơn như quần ngắn, áo bra để tạo cảm giác thoải mái trong quá trình di chuyển, vận động.

Tuy nhiên, các cầu thủnhấn mạnh, dù mặc đồ bảo hộ, bó sát cơ thể ở bên trong nhưng người chơi chuyên nghiệp sẽ lựa chọn chất liệu mỏng nhẹ, dễ thấm hút mồ hôi để mặc trang phục rộng rãi ở bên ngoài vìbản chất của quần áo nàycho phép người chơi được di chuyển linh hoạt hơn và không bị gặp trở ngại. Mặc đúng trang phục sẽ giảm thiểu chấn thương hoặc sự cố. Họ không cần phải lo lắng về một đôi giày quá lớn hoặc một chiếc quần sooc quá chật.

Người khen kẻ chê vì kiểu mặc quần ôm, áo ngắn chơi bóng của thiếu nữ Trung Quốc - 5

Dù không có quy định cụ thể về trang phục dành cho những người chơi bóng rổ không chuyên nhưng những bộ đồ thiếu kín đáo sẽ khiến các cô gái dễ bị mất điểm.

Người khen kẻ chê vì kiểu mặc quần ôm, áo ngắn chơi bóng của thiếu nữ Trung Quốc - 6

Nhiều cô gái gây sự chú ý trên sân bóng rổ bởi trang phục ngắn.

Người khen kẻ chê vì kiểu mặc quần ôm, áo ngắn chơi bóng của thiếu nữ Trung Quốc - 7

Mặc đồ không phù hợp còn khiến người chơi dễ bị hớ hênh khi di chuyển, vận động.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Người khen kẻ chê vì kiểu mặc quần ôm, áo ngắn chơi bóng của thiếu nữ Trung Quốc
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO