'Người hát tình ca' Tuấn Dương gây xúc động với ca khúc về tình mẹ

Quỳnh Lâm| 14/09/2023 17:56

Được mệnh danh là "người hát tình ca", nam ca sĩ Tuấn Dương chinh phục khán giả bởi những bài hát đầy cảm xúc, nội lực và có "chất riêng".

Thuộc thế hệ 8X, Nguyễn Tuấn Dương (quê Vĩnh Phúc) gây ấn tượng với người hâm mộ bởi giọng ca đậm chất tình. Hơn 10 năm đến với con đường ca hát chuyên nghiệp, Top 10 Sao Mai 2013 đã miệt mài thổi hồn vào những khúc tình ca, mang lại xúc cảm đặc biệt cho khán thính giả.

Tự nhận âm nhạc của mình là "âm nhạc của quá khứ", là "dòng nhạc kén khán giả, không phổ biến như những ca khúc trẻ sôi động", Tuấn Dương cho biết anh lựa chọn lối đi riêng với mong muốn truyền tải thông điệp tốt đẹp qua lời ca tiếng hát.

"Âm nhạc sinh ra là tiếng nói, là nỗi lòng người nhạc sĩ nói riêng nhưng đồng thời lại đại diện cho tâm sự của nhiều khán giả. Dòng âm nhạc tôi theo đuổi, mỗi ca khúc đều chất chứa những ý nghĩa, thông điệp đặc biệt.

Tôi vô cùng yêu mến những bản tình ca ca ngợi quê hương, đất nước, tình yêu lứa đôi, tình cảm gia đình… nên bản thân cũng không muốn thử sức với một thể loại âm nhạc nào mới", Tuấn Dương trải lòng.

Sau những MV thành công như: "Bài ca người giáo viên nhân dân", "Đất nước tình yêu", "Đảng là cuộc sống của tôi", "Trường Sa mãi trong tim ta", "Khi người lính trở về"… mới đây nam ca sĩ quyết định phát hành MV "Tình mẹ" đánh dấu một cột mốc mới trong sự nghiệp.

Người hát tình ca Tuấn Dương gây xúc động với ca khúc về tình mẹ - 1

Ca sĩ Nguyễn Tuấn Dương gây ấn tượng với khán giả bởi giọng hát nội lực, đầy cảm xúc (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Được mệnh danh là "người hát tình ca", nam ca sĩ Tuấn Dương chinh phục khán giả bởi những bài hát đầy cảm xúc, nội lực và có "chất riêng".

Trong ca khúc mới, Tuấn Dương phô bày những thế mạnh của mình, đó là một giọng ca nội lực, đầy cảm xúc và trữ tình.

"Tình mẹ" phản ánh những góc cạnh rất thực tế trong xã hội hiện đại. Trong cuộc sống, người con nào cũng có thể có những sai lầm. Tuy nhiên nếu chúng ta biết sửa sai, biết sám hối thì không bao giờ là muộn. Gia đình, tình mẫu tử của mẹ vẫn luôn là bến đỗ, dang rộng vòng tay che chở, bảo vệ.

"MV Tình mẹ" hy vọng có thể có được những lay động tích cực đến với các bạn trẻ tuổi mới lớn để có những lựa chọn hành động sáng suốt hơn trong cuộc sống và trân trọng tình cảm gia đình", Tuấn Dương chia sẻ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Người hát tình ca' Tuấn Dương gây xúc động với ca khúc về tình mẹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO