Người hâm mộ Việt Nam được xem bóng rổ nhà nghề Mỹ 3 mùa liên tiếp

27/10/2022 17:55

Một tin vui với người hâm mộ khi giải bóng rổ lớn nhất hành tinh sẽ được phát sóng trực tiếp tại Việt Nam trong 3 năm liên tiếp, từ 2022 đến 2025.

Từ ngày 29/10, FPT Play chính thức hợp tác cùng Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia Mỹ phát sóng độc quyền giải bóng rổ lớn nhất hành tinh NBA trong 3 mùa giải liên tiếp, từ 2022 đến 2025, tại Việt Nam.

Theo thỏa thuận hợp tác đôi bên, FPT Play có quyền khai thác một số lượng lớn các trận đấu thuộc NBA Regular Season, sự kiện đình đám NBA All-Star Weekend. Thêm vào đó, một số trận đấu thuộc NBA Playoffs và toàn bộ các trận đấu trong chuỗi chung kết NBA Finals Series cũng sẽ được phát sóng trên hạ tầng của nhà đài này.

Người hâm mộ Việt Nam được xem các trận đấu đỉnh cao của NBA

Với khoảng 213 - 227 trận đấu được lựa chọn mỗi mùa, mùa giải 2022/2023 sẽ có trung bình 7 trận đấu được phát sóng trực tiếp và bình luận hoàn toàn bằng tiếng Việt mỗi tuần. Trong đó, số lượng trận đấu Regular Season là 170 trận, vòng đấu Playoffs/Finals sẽ có 43 - 57 trận và sự kiện NBA All-Star Weekend đình đám rất được chờ đợi.

Điều này đồng nghĩa với việc khán giả yêu thích bóng rổ tại Việt Nam có thể theo dõi trực tiếp và độc quyền các trận đấu gay cấn và hấp dẫn nhất của NBA mỗi ngày.

Bên cạnh việc được được theo dõi những diễn biến trên sân, khán giả còn có cơ hội được đắm chìm trong thế giới NBA thông qua chương trình đồng hành cùng giải đấu. Những gương mặt hàng đầu thuộc giới bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam sẽ cùng nhau tề tựu và đem tới những ý kiến đa chiều xoay quanh giải đấu bóng rổ hấp dẫn nhất hành tinh.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người hâm mộ Việt Nam được xem bóng rổ nhà nghề Mỹ 3 mùa liên tiếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO