Người hâm mộ tại Singapore háo hức cổ vũ tuyển Việt Nam

Thanh Vũ| 06/12/2021 10:47

Người hâm mộ đội tuyển Việt Nam tại Singapore đã sẵn sàng cổ vũ thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo tại AFF Cup 2020.

Trước trận ra quân của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2020, nhóm cổ động viên đang sinh sống và làm việc tại Singapore đã nhận được đại kỳ và áo cờ đỏ sao vàng được gửi từ Việt Nam sang để cổ vũ đội tuyển.

Ngay từ khi đội tuyển có mặt tại Singapore, nhóm cổ động viên này đã lên kế hoạch vào sân cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Được biết, đại kỳ được hội cổ động viên Việt Nam hỗ trợ và gửi sang Singapore với chiều rộng 60m2. Sự xuất hiện của đại kỳ sẽ là nguồn cổ vũ lớn với các cầu thủ thi đấu dưới sân. Chỉ có khoảng 1.000 cổ động viên được vào sân Bishan theo dõi trận ra quân của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2020.

Người hâm mộ đội tuyển Việt Nam chuẩn bị quốc kỳ cổ vũ đội nhà. Ảnh: Glen Vu
Người hâm mộ đội tuyển Việt Nam chuẩn bị quốc kỳ cổ vũ đội nhà. Ảnh: Glen Vu

"Cảm xúc khi nhìn thấy áo và cờ thật sự xúc động. Vì sinh sống và làm việc ở nước ngoài đã lâu, nên cảm xúc khi thấy cờ đỏ sao vàng thật sự nghẹn ngào. Ai cũng háo hức mở ra xem , rồi cùng nhau giương cao quốc kỳ chụp ảnh. Anh chị em cộng đồng người Việt ở Singapore đều yêu bóng đá và tinh thần cho bóng đá lúc nào cũng rạo rực", một cổ động viên đội tuyển Việt Nam tại Singapore chia sẻ.

Được biết, để được mang đại kỳ vào sân vận động Bishan, nhóm cổ động viên này phải trải qua nhiều bước xin phép Liên đoàn bóng đá Singapore và đã được chấp thuận.

Tại AFF Cup 2020, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B cùng các đối thủ Malaysia, Indonesia, Campuchia và đội tuyển Lào. Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và đội tuyển Lào sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối nay (6.12).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người hâm mộ tại Singapore háo hức cổ vũ tuyển Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO