Người hâm mộ nổi giận với dòng tweet của Arsenal sau khi Anh bị Pháp loại khỏi World Cup

12/12/2022 10:59

Arsenal đã xát muối vào vết thương của những người hâm mộ Anh ở khắp mọi nơi sau khi tweet ủng hộ hậu vệ người Pháp William Saliba sau thất bại của Tam Sư trong trận tứ kết World Cup.

Người hâm mộ đội tuyển Anh không thể tin vào dòng tweet sau trận đấu của ArsenalTop of Form

Arsenal đã khiến người hâm mộ nổi giận sau khi chúc mừng William Saliba lọt vào bán kết World Cup sau thất bại đau lòng 2-1 của Anh trước Pháp.

Tam Sư cuối cùng đã bị khuất phục bởi người ghi bàn muộn Olivier Giroud, nhưng Harry Kane thực sự là người tạo ra sự khác biệt sau khi thực hiện cú sút từ chấm phạt đền khi đội bóng của Gareth Southgate tìm kiếm bàn gỡ hòa.

Đó là một đêm của những gì xảy ra đối với đội tuyển Anh khi họ để vuột mất điều mà nhiều người tin là cơ hội tốt nhất để họ có thể giành được chức vô địch World Cup, nhưng trước khi mọi chuyện chưa kịp lắng xuống, Arsenal đã xen vào bằng một dòng tweet gây tranh cãi: “Wilo của chúng tôi - người vào bán kết World Cup”, Arsenal đã tweet, cùng với bức ảnh Saliba với lá cờ Pháp vắt trên vai.

Sau dòng tweet này, đã có rất nhiều người hâm mộ đội tuyển Anh lên tiếng chỉ trích Arsenal.

Saliba, người mới chỉ chơi nửa giờ bóng đá tại giải đấu, đã theo dõi từ băng ghế dự bị đêm qua khi Pháp giành vé vào bán kết World Cup lần thứ hai liên tiếp.

Aurelien Tchouameni đưa Les Bleus vượt lên dẫn trước ở giữa hiệp một với một cú sút sấm sét ở cự ly 25 mét trước khi Kane san bằng tỉ số từ chấm 11m, sau khi đồng đội của Saliba ở câu lạc bộ Bukayo Saka bị phạm lỗi trong vòng cấm.

William Saliba (thứ hai từ trái sang) ăn mừng cùng các đồng đội sau chiến thắng của Pháp

Pháp vươn lên dẫn trước ở phút 78 sau khi Giroud vượt lên dẫn trước Harry Maguire để đánh đầu cận thành vượt qua thủ môn Jordan Pickford bất lực, nhưng Anh đã có cơ hội vàng để đưa trận đấu sang hiệp phụ sau khi được hưởng quả phạt đền thứ hai khi Mason Mount đã bị Theo Hernandez hạ gục vào cuối trận. Kane lại bước lên, nhưng nỗ lực của anh lại đưa bóng đi vọt xà ngang, khiến đội bóng của HLV Southgate phải rời giải đấu trước trận bán kết đầu tiên kể từ năm 2016.

Hạ Thảo (lược dịch)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người hâm mộ nổi giận với dòng tweet của Arsenal sau khi Anh bị Pháp loại khỏi World Cup
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO