Người hâm mộ bức xúc khi Yuna (ITZY) bị xúc phạm ở KCON L.A

23/08/2023 06:00

Việc Yuna bị xúc phạm tại KCON L.A bởi một người hâm mộ quá khích khiến cư dận mạng dậy sóng.

Mới đây, ITZY đã tham dự buổi giao lưu với khán giả - thuộc khuôn khổ sự kiện KCON LA. Trong phần hỏi đáp với MC, các thành viên ITZY sẽ lần lượt trả lời câu hỏi từ khán giả.

Khi nghe câu hỏi, Yuna lưỡng lự và trả lời chậm hơn các thành viên khác. Bỗng một khán giả hét lên bằng tiếng Anh "Hurry up b*tch" để giục Yuna nhanh đưa ra câu trả lời.

Người hâm mộ bức xúc khi Yuna (ITZY) bị xúc phạm ở KCON L.A-1
Yuna (ITZY) bị xúc phạm khi đang giao lưu cùng khán giả. 

Hành động bất ngờ và thiếu tôn trọng đó của vị khán giả này khiến bầu không khí trở nên căng thẳng. Ngay lập tức nhóm trưởng Yeji đã tỏ ra không hài lòng và quay sang nhìn về phía vị khán giả bất lịch sử. Nhiều cư dân mạng cũng lên tiếng bất bình với thái độ thiếu tôn trọng của khán giả này.

Người hâm mộ bức xúc khi Yuna (ITZY) bị xúc phạm ở KCON L.A-2
Yeji tỏ ra không hài lòng với vị khán giả bất lịch sử.

Vụ việc ngay lập tức thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Đa phần cư dân mạng đều bày tỏ sự tức giận trước hành vi thiếu tôn trọng của người này. Đồng thời, netizen cũng lên án hành vi quá khích của một bộ phận người hâm mộ, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đối xử tử tế và quan tâm tới cảm nhận của thần tượng hơn.

Yuna tên thật là Shin Yuna, cô nàng sinh năm 2003 và là em út của nhóm nhạc nữ đình đám của Kpop - ITZY. Tiếp bước những "trường thành nhan sắc" của JYP như Suzy hay Tzuyu (TWICE), nàng út nhà ITZY được người hâm mộ yêu mến nhờ vẻ ngoài trẻ trung, năng động.

"Nữ thần Gen Z" nhà JYP sở hữu đôi mắt to tròn long lanh, khuôn miệng cười xinh xắn cùng thần thái tươi sáng, trong trẻo, tỏa ra năng lượng tích cực cho người xem. Không chỉ thu hút người hâm mộ với visual tựa như "búp bê sống" cùng body xuất sắc, Yuna còn cho thấy vocal ổn định, thần thái chuyên nghiệp qua mỗi lần xuất hiện.

Tuy vậy, sau hơn 2 năm ra mắt, nàng út ITZY vẫn chưa thực sự được JYP ưu ái trong những sản phẩm âm nhạc khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Người hâm mộ bức xúc khi Yuna (ITZY) bị xúc phạm ở KCON L.A-3
Yuna với khuôn mặt xinh đẹp và đôi mắt hút hồn. 

Người hâm mộ bức xúc khi Yuna (ITZY) bị xúc phạm ở KCON L.A-4
Body "tỷ lệ vàng" của Yuna.

Theo Người đưa tin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người hâm mộ bức xúc khi Yuna (ITZY) bị xúc phạm ở KCON L.A
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO