Người dùng 'té ngửa' khi quảng cáo vẫn xuất hiện trên YouTube Premium

Khôi Nguyễn| 23/10/2024 14:30

Google đã quảng cáo YouTube Premium là giải pháp hiệu quả nhất để loại bỏ quảng cáo trước và trong video, nhưng báo cáo mới phủ nhận điều này.

Một số người dùng YouTube Premium đã bày tỏ sự ngạc nhiên khi vẫn gặp phải quảng cáo xuất hiện trên dịch vụ của mình, điều mà họ không ngờ tới cho một dịch vụ trả phí.

Theo thông tin từ Reddit, nhiều người dùng YouTube Premium đã báo cáo rằng họ vẫn nhận được quảng cáo, đặc biệt là quảng cáo cho Google Workspace trên ứng dụng di động. Đây không phải là trường hợp cá biệt bởi một số người khác cũng ghi nhận việc xuất hiện quảng cáo cho YouTube Playables trong khi xem các video ngắn trên nền tảng này.

Sự không hài lòng của người dùng thể hiện rõ ràng qua những phản hồi của họ. Họ cảm thấy bất ngờ và thất vọng khi phải đối mặt với quảng cáo ngay cả khi đã trả phí hàng tháng cho dịch vụ với mức phí không hề rẻ. Điều này đặt ra câu hỏi về tính hiệu quả của YouTube Premium trong việc loại bỏ quảng cáo, một yếu tố quan trọng mà người dùng đã kỳ vọng khi quyết định đăng ký.

YouTube.jpg

Google nói gì khi YouTube Premium vẫn có quảng cáo?

Trong phản hồi của mình, Google cho biết công ty đang tiến hành điều tra về việc một số người dùng YouTube Premium vẫn thấy quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu trang chủ của họ. Phát ngôn viên của công ty tại Bắc Mỹ cho biết: “Chúng tôi đang xem xét các trường hợp này và khuyến nghị người dùng liên hệ với bộ phận hỗ trợ”.

Theo quy định của YouTube Premium, một trong những lợi ích chính của dịch vụ là loại bỏ quảng cáo trước và trong các video. Tuy nhiên, công ty cũng lưu ý rằng có thể có một số ngoại lệ, chẳng hạn như khi người tạo video chèn nội dung hoặc liên kết quảng cáo vào video của họ. Dẫu vậy, các báo cáo hiện tại dường như cho thấy quảng cáo xuất hiện không phù hợp với các quy tắc này.

Theo GenZ
https://genz.com.vn/nguoi-dung-youtube-premium-bat-ngo-gap-quang-cao/
Copy Link
https://genz.com.vn/nguoi-dung-youtube-premium-bat-ngo-gap-quang-cao/
    Bài liên quan
    • YouTube 'hồi sinh' gói Premium giá rẻ
      YouTube thử nghiệm lại gói Premium Lite giá rẻ tại Australia, Đức và Thái Lan, cung cấp trải nghiệm ít quảng cáo hơn với mức giá hấp dẫn hơn.
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Người dùng 'té ngửa' khi quảng cáo vẫn xuất hiện trên YouTube Premium
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO