Người dùng iPad mini 6 gặp vấn đề đổi màu và biến dạng màn hình LCD

Tuấn Anh| 06/10/2021 11:27

Ngay sau khi iPad mini 6 xuất hiện, người dùng đã nhận thấy hiệu ứng “jelly scrolling” trên màn hình của máy tính bảng, điều mà Apple khẳng định là hoàn toàn bình thường và không phải vấn đề phần cứng.

ipad-mini-6-lcd-distortion.jpg

Thật không may, hiện có một số người dùng gặp phải sự cố khác với màn hình LCD của iPad mini 6 - lần này là hiện tượng đổi màu và biến dạng.

Theo chia sẻ của một người dùng trên diễn đàn Reddit, một số iPad mini thế hệ thứ sáu có thể gặp sự cố ở màn hình LCD Liquid Retina 8,3 inch. Người dùng này đã nhận thấy một số biến dạng và biến màu khi chạm vào màn hình iPad theo hướng dọc.

Theo báo cáo, lỗi này sẽ dễ dàng nhận thấy hơn khi iPad được đặt ở chế độ tối và khi người dùng chạm vào màn hình với lực mạnh hơn bình thường một chút, chẳng hạn như khi bạn nhấn và giữ thứ gì đó.

Tôi nhận được iPad mini 6 64GB Wi-Fi khoảng một tuần trước và nhận thấy có vẻ như có vấn đề về khoảng hở màn hình LCD - nếu bạn đặt chiếc iPad mini của mình theo hướng dọc (với nút nguồn ở trên cùng bên phải), hãy nhấn rất nhẹ vào màn hình, bạn sẽ thấy biến dạng và biến màu khoảng một inch từ trên xuống bên phải. Trên hầu hết các kiểu máy, điều này sẽ xảy ra ở ba điểm dọc theo đầu màn hình (khi nằm dọc).

Một người dùng trên diễn đàn Reddit

Ngay cả khi nhận được sản phẩm thay thế từ Apple, iPad mới cũng gặp phải vấn đề tương tự. Một nhân viên của Apple Retail đã nói với khách hàng rằng “anh ấy sẽ không ngạc nhiên” nếu Apple thông báo thu hồi màn hình iPad mini 6.

Ít nhất cho đến giờ, đây không phải là một vấn đề phần cứng phổ biến. Một số người dùng khác trên Reddit đã tìm cách tái tạo sự biến dạng trên màn hình LCD của iPad mini 6, trong khi những người khác nói rằng họ chưa gặp sự cố này. Người dùng bị ảnh hưởng có thể mang iPad mini của họ đến Apple Store hoặc Trung tâm sửa chữa để yêu cầu đơn vị thay thế.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người dùng iPad mini 6 gặp vấn đề đổi màu và biến dạng màn hình LCD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO