Người dùng băn khoăn trước khi xuống tiền mua iPad Air M2

Khôi Nguyễn| 11/10/2024 17:37

Vào tháng 5 năm nay, Apple đã chính thức giới thiệu iPad Air M2 (iPad Air 2024), một sản phẩm đang gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng công nghệ.

Nhiều người dùng đang đặt câu hỏi rằng liệu chiếc iPad Air M2 có thực sự đáp ứng được nhu cầu của họ hay không. Trên một diễn đàn chuyên về iOS của Trung Quốc, một người dùng đã bày tỏ sự băn khoăn về hiệu suất của iPad Air M2.

Người dùng này cho biết bản thân đang cân nhắc mua sản phẩm này chủ yếu để chơi game và xem video, nhưng lại cảm thấy rằng nó không phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, đặc biệt là trong việc tối ưu hóa năng suất. Anh nhấn mạnh rằng thời lượng pin là yếu tố quan trọng nhất đối với anh, vì vậy anh rất muốn biết liệu iPad Air M2 có gặp phải các vấn đề về tiêu thụ điện năng và nhiệt độ như nhiều người dùng đã phản ánh hay không.

2(1).jpg

Bài viết này đã thu hút sự chú ý và tạo ra nhiều cuộc thảo luận sôi nổi. Một số người dùng cho rằng chất lượng âm thanh của iPad Air M2 không bằng iPad Pro, và nếu sử dụng loa Bluetooth hoặc tai nghe, điều này có thể không ảnh hưởng nhiều. Một người khác đặt câu hỏi về khả năng vượt trội của chip M2 so với các phiên bản cũ hơn như iPad mini 6.

Trong khi đó, nhiều ý kiến cũng chỉ ra rằng thời gian chờ của iPad Air M1 hiện tại họ đang sử dụng tiêu tốn rất nhiều năng lượng, trong khi một người dùng khác cho biết thời lượng pin của iPad Air 4 mà họ đang sử dụng là rất kém. Một số ý kiến cũng chỉ trích màn hình 60Hz của iPad Air M2, cho rằng nó tiêu tốn nhiều năng lượng hơn so với màn hình LCD của các phiên bản Pro trước đó.

Không ít người dùng còn bày tỏ sự thất vọng, cho rằng iPad Air M2 đã bị giảm chất lượng ở nhiều khía cạnh. Rõ ràng những tranh luận này cho thấy, mặc dù iPad Air M2 được ra mắt với nhiều kỳ vọng nhưng vẫn còn nhiều băn khoăn về khả năng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong bối cảnh thị trường công nghệ ngày càng cạnh tranh.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người dùng băn khoăn trước khi xuống tiền mua iPad Air M2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO