Người đẹp 'Mỹ Nhân Tâm Kế' bị tố bán hàng giả

22/08/2022 21:30

Sau Giả Nãi Lượng, đến lượt nữ diễn viên Thích Vy vướng vào ồn ào do livestream bán hàng.

Những ngày qua, tranh cãi xung quanh việc Thích Vy livestream bán hàng giả thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Cách đây không lâu, nữ diễn viên đã quảng bá và bán sản phẩm mặt nạ đất sét trên một kênh trực tuyến.

Tuy nhiên khi nhận được hàng, nhiều người mua phát hiện ra sản phẩm này có bao bì, nhãn mác cũng như chất lượng khác với sản phẩm chính hãng.

Người đẹp Mỹ Nhân Tâm Kế bị tố bán hàng giả-1

Phía Thích Vy sau đó đã lên tiếng phủ nhận việc bán hàng giả, đồng thời nộp đơn nhờ cảnh sát điều tra sự việc. Đại diện nữ diễn viên tuyên bố nếu là hàng giả sẽ đền gấp 10 lần.

Người đẹp Mỹ Nhân Tâm Kế bị tố bán hàng giả-2
Thích Vy đến đồn cảnh sát nhờ điều tra

Mới đây nhất, một người dùng đã đem sản phẩm mua từ phía Thích Vy đi giám định cùng 5 chuyên gia thẩm định cấp cao và khẳng định đây là hàng nhái.

Đáp lại thông tin này, phía Thích Vy cho hay: "Chúng tôi vẫn đang thu thập chứng cứ về sự việc có liên quan, cơ quan thẩm định nào đã kết luận trước vậy? Có thể chia sẻ chi tiết với tôi và mọi người được không?".

Trước đó, nam diễn viên Giả Nãi Lượng cùng từng vướng vào bê bối khi livestream bán hàng online. Anh quảng cáo cho một sản phẩm đồ ăn đóng hộp không rõ nguồn gốc, ông chủ của hãng này còn bị phanh phui từng lừa đảo trong quá khứ.

Hàng loạt những vụ livestream bán hàng kém chất lượng từ phía nghệ sĩ đang khiến cho công chúng bức xúc, yêu cầu các cơ quản quản lý phải vào cuộc chấn chỉnh.

Người đẹp Mỹ Nhân Tâm Kế bị tố bán hàng giả-3

Thích Vy sinh năm 1984, là nữ diễn viên quen thuộc qua nhiều tác phẩm truyền hình như Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Mỹ Nhân Tâm Kế, Tú Lệ Giang Sơn...

Cô và Lý Thừa Huyễn (Lee Seung Hyun) hẹn hò và đi đến hôn nhân sau khi cùng tham gia bộ phim truyền hình Một Tôi Khác Trên Thế Giới Này.

Đến tháng 1/2015, Thích Vy sinh con gái đầu lòng Lucky và hiện đang mang thai con thứ 2.

Anh Anh

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp 'Mỹ Nhân Tâm Kế' bị tố bán hàng giả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO