Người đẹp Lương Ân làm nhân viên phục vụ, khóc vì bị gọi là ‘gái bao’

01/09/2022 18:34

Diễn viên Lương Ân vào làm việc tại một nhà hàng bán đồ ăn Nhật. Trước đó, cô trải qua hơn nửa năm thất nghiệp, đối diện tin đồn "làm gái".

Theo Sohu, Lương Ân hiện làm nhân viên phục vụ tại một nhà hàng Nhật ở khu Tiêm Sa Chủy, Hong Kong. Nữ diễn viên diện trang phục Kimono, đứng ở quầy lễ tân chào đón khách và phụ trách đặt bàn. Cô làm việc từ 9 giờ sáng đến khi quán vắng khách, đóng cửa.

Lương Ân làm nhân viên phục vụ nhà hàng.

Chia sẻ với HK01, Lương Ân nói hạnh phúc vì cuối cùng cũng tìm được công việc mới. Dù lương chỉ bằng một nửa so với khi đóng phim, cô thấy vui vì tự kiếm tiền bằng đôi tay của mình.

"Nhiều khán giả đến và biết mình, họ cũng xì xào nhưng tôi không ngại. Công việc nào cũng được, không có chuyện phân sang hèn. Miễn bạn nỗ lực cũng có ngày hái quả ngọt", cô nói.

Gần một năm qua, Lương Ân lâm cảnh túng quẫn sau khi rời Đài TVB. Nữ diễn viên không có thu nhập, từng nộp đơn xin việc nhiều nơi nhưng đều bị từ chối. Diễn viên chi tiêu dè sẻn, sinh hoạt mỗi ngày đều tiết kiệm tối đa.

Nhờ một người bạn giới thiệu, cô được một ông chủ nhà hàng Nhật cho vào làm việc. Lương Ân bày tỏ trước mắt muốn nỗ lực làm việc kiếm tiền và để dành số vốn mở bán hàng online hay làm công việc về ngành thẩm mỹ.

Lương Ân khóc vì bị đồn "làm gái".

Không chỉ áp lực kinh tế, Lương Ân còn chịu định kiến từ một số khán giả. Do lúc đóng phim, nữ diễn viên hay đảm nhận các vai cô gái lẳng lơ, kẻ thứ ba hám tiền nên nhiều người có ác cảm với cô. Trên mạng, một số lời đồn như "Lương Nhân bán thân, giao dịch tình - tiền..." khiến cô khóc vì hoang mang, suy sụp. Người đẹp xin khán giả không đánh đồng nhân vật với mình ở đời thực.

Lương Ân năm nay 29 tuổi, gia nhập làng giải trí từ năm 2012. Cô được đài TVB ký hợp đồng với vai trò diễn viên, MC. Trong suốt 9 năm gắn bó với nhà đài, Lương Ân được giao các vai cô gái hư hỏng, kẻ thứ 3,... Cô từng tham gia các phim lớn như: Danh viện vọng tộc, Mái ấm gia đình, Sứ đồ hành giả, Trung gian nhân, Cự luân, Thiên nhãn,..

Cuối năm 2021, Lương Ân thông báo rời TVB sau 9 năm gắn bó. Nữ diễn viên tiết lộ mình bị chèn ép, không được trả thù lao xứng đáng với công sức bỏ ra. Tuy nhiên dịch bệnh tại Hong Kong bùng phát khiến nữ diễn viên không tìm được công việc mới.

Thúy Ngọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp Lương Ân làm nhân viên phục vụ, khóc vì bị gọi là ‘gái bao’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO