Người đẹp đã kết hôn, sinh con thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2023

03/09/2023 21:40

Camila Avella trở thành phụ nữ đã kết hôn, sinh con đầu tiên tham dự đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ. Cô vừa đăng quang Hoa Hậu Hoàn Vũ Colombia 2023 và sẽ dự thi Miss Universe 2023 vào cuối năm nay.

Người đẹp đã kết hôn, sinh con thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2023-1
Sáng 3/9 theo giờ Việt Nam đã diễn ra chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Colombia 2023. Chung cuộc, người đẹp Camila Avella đã đăng quang ngôi vị cao nhất và trở thành đại diện Colombia tại Hoa hậu Hoàn vũ 2023 tổ chức ở El Salvador vào tháng 11.

Người đẹp đã kết hôn, sinh con thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2023-2
Chiến thắng của Camila Avella không nằm ngoài dự đoán của khán giả. Ngay từ đầu cuộc thi, cô đã gây chú ý và được đánh giá là ứng viên sáng giá. Camila Avella gây chú ý khi là một trong những thí sinh đã kết hôn, sinh con của cuộc thi năm nay.

Người đẹp đã kết hôn, sinh con thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2023-3
Camila Avella đã có chồng và con gái. Trên trang cá nhân có hơn 500.000 người theo dõi, người đẹp thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình viên mãn và nhận được sự ngưỡng mộ.

Người đẹp đã kết hôn, sinh con thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2023-4
Đã sinh con nhưng người đẹp vẫn có hình thể săn chắc, nóng bỏng. Với chiến thắng này, Camila Avella cũng trở thành người phụ nữ đã kết hôn, sinh con đầu tiên tham dự đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ.

Người đẹp đã kết hôn, sinh con thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2023-5
Trước đó, cô lỡ hẹn với Señorita Colombia - cuộc thi nhan sắc lâu đời và uy tín nhất Colombia vì quá khứ từng làm người mẫu nội y.

Người đẹp đã kết hôn, sinh con thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2023-6
Đam mê thi sắc đẹp dở dang, Camila Avella đã quyết định lập gia đình và tìm hạnh phúc cho riêng mình. Cô từng chia sẻ không hối hận với quyết định kết hôn và sinh con.

Người đẹp đã kết hôn, sinh con thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2023-7
Sau khi ban tổ chức Miss Universe nới lỏng quy định, cho phép những phụ nữ đã lập gia đình và sinh con được dự thi vào năm 2023, Camila Avella đã quyết định tiếp tục theo đuổi giấc mơ hoàn vũ. Cô cho biết gia đình và chồng ủng hộ quyết định của mình.

Người đẹp đã kết hôn, sinh con thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2023-8
Tháng 8/2022, ban tổ chức Miss Universe ra thông báo về việc cho phụ nữ đã kết hôn, sinh con được tham gia. "Chúng tôi tin rằng phụ nữ cần có quyền tự định đoạt cuộc sống và các quyết định cá nhân, việc kết hôn hay sinh con không phải là rào cản đối với sự thành công của họ" - BTC Hoa hậu Hoàn vũ chia sẻ.

Người đẹp đã kết hôn, sinh con thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2023-9
Quy định này sau đó được ban tổ chức Miss Universe gửi tới các giám đốc quốc gia trong đó có Việt Nam. Quy định mới của Miss Universe gây ra nhiều tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp. Đây được cho là sự đổi mới mạnh mẽ của sân chơi nhan sắc này sau khi thuộc về tay chủ mới là nữ tỷ phú chuyển giới người Thái Lan - Anne Jakkaphong Jakrajutatip. Nhiều người cho rằng các cuộc thi sắc đẹp chỉ nên dành cho những phụ nữ độc thân. Trong khi đó cũng có nhiều ý kiến ủng hộ phụ nữ đã lập gia đình như Camila Avella nhưng vẫn muốn theo đuổi giấc mơ nhan sắc.

Người đẹp đã kết hôn, sinh con thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2023-10
Năm ngoái, đại diện Colombia tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022 là người đẹp María Fernanda Áitizábal đã vào top 16 chung cuộc. Camila Avella được xem là ứng viên sáng giá, tiếp tục mang về thành tích cao cho Colombia tại Hoa hậu Hoàn vũ 2023.

Theo Tiền Phong

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp đã kết hôn, sinh con thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO