Người đẹp Colombia bế con ra sân bay đi thi Hoa hậu Hoàn vũ

04/11/2023 17:43

Người đẹp Colombia - Camila Avella bế theo con ra sân bay khi đi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023. Cô là phụ nữ đã kết hôn, sinh con đầu tiên tham dự đấu trường Miss Universe.

Người đẹp Colombia bế con ra sân bay đi thi Hoa hậu Hoàn vũ-1
Ngày 3/11, người đẹp Colombia - Camila Avella đã ra sân bay để sang El Salvador tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2023. Cô được đông đảo người hâm mộ tiễn ra sân bay. Camila Avella được đánh giá là ứng viên sáng giá cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2023.

Người đẹp Colombia bế con ra sân bay đi thi Hoa hậu Hoàn vũ-2Người đẹp Colombia bế con ra sân bay đi thi Hoa hậu Hoàn vũ-3
Camila Avella bế con gái theo cùng ra sân bay. Cô là phụ nữ đã kết hôn, sinh con đầu tiên tham dự đấu trường Miss Universe. Sau khi ban tổ chức Miss Universe nới lỏng quy định, cho phép những phụ nữ đã lập gia đình và sinh con được dự thi vào năm 2023, Camila Avella đã quyết định tiếp tục theo đuổi giấc mơ hoàn vũ. Cô cho biết gia đình và chồng ủng hộ mình.

Người đẹp Colombia bế con ra sân bay đi thi Hoa hậu Hoàn vũ-4Người đẹp Colombia bế con ra sân bay đi thi Hoa hậu Hoàn vũ-5
Hoa hậu Hoàn vũ Philippines - Michelle Marquez Dee diện trang phục cá tính khi ra sân bay. Cô là ứng cử viên nặng ký của khu vực châu Á.

Người đẹp Colombia bế con ra sân bay đi thi Hoa hậu Hoàn vũ-6Người đẹp Colombia bế con ra sân bay đi thi Hoa hậu Hoàn vũ-7
Người đẹp Nicaragua - Sheynnis Alondra Cornejo Palacios có sự chuẩn bị chỉn chu cho cuộc thi năm nay. Người đẹp có kinh nghiệm thi sắc đẹp ấn tượng. Cô từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021 ở Puerto Rico và là đối thủ của Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Chung cuộc, người đẹp vào top 40.

Người đẹp Colombia bế con ra sân bay đi thi Hoa hậu Hoàn vũ-8Người đẹp Colombia bế con ra sân bay đi thi Hoa hậu Hoàn vũ-9Người đẹp Colombia bế con ra sân bay đi thi Hoa hậu Hoàn vũ-10
Các ứng viên của khu vực Mỹ Latinh như Ecuador, Venezuela Costa Rica lên đường sang El Salvador. Họ là những thí sinh mạnh, có kinh nghiệm trình diễn.

Người đẹp Colombia bế con ra sân bay đi thi Hoa hậu Hoàn vũ-11Người đẹp Colombia bế con ra sân bay đi thi Hoa hậu Hoàn vũ-12Người đẹp Colombia bế con ra sân bay đi thi Hoa hậu Hoàn vũ-13Người đẹp Colombia bế con ra sân bay đi thi Hoa hậu Hoàn vũ-14
Dàn người đẹp chuẩn bị tụ hội đầy đủ tại El Salvador để tham gia những hoạt động của cuộc thi năm nay. Hoa hậu Hoàn vũ 2023 dự kiến diễn ra trong thời gian hơn 2 tuần. Chung kết cuộc thi được thông báo tổ chức vào ngày 19/11.

Người đẹp Colombia bế con ra sân bay đi thi Hoa hậu Hoàn vũ-15Người đẹp Colombia bế con ra sân bay đi thi Hoa hậu Hoàn vũ-16
Trên các chuyên trang sắc đẹp, nhiều khán giả phàn nàn khó khăn trong việc mua vé cũng như xin các thủ tục giấy tờ để sang El Salvador xem chung kết Miss Universe 2023. Nhiều nguồn tin cho biết tình hình an ninh tại El Salvador có nhiều bất ổn nên việc xin visa để vào quốc gia này gặp nhiều khó khăn hơn.

Người đẹp Colombia bế con ra sân bay đi thi Hoa hậu Hoàn vũ-17
Đại diện Mỹ xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp khi ra sân bay sang El Salvador. Cô được đánh giá là ứng viên mạnh.

Người đẹp Colombia bế con ra sân bay đi thi Hoa hậu Hoàn vũ-18Người đẹp Colombia bế con ra sân bay đi thi Hoa hậu Hoàn vũ-19Người đẹp Colombia bế con ra sân bay đi thi Hoa hậu Hoàn vũ-20
Các người đẹp rạng rỡ hội ngộ ở El Salvador sau chuyến bay dài.

Người đẹp Colombia bế con ra sân bay đi thi Hoa hậu Hoàn vũ-21Người đẹp Colombia bế con ra sân bay đi thi Hoa hậu Hoàn vũ-22Người đẹp Colombia bế con ra sân bay đi thi Hoa hậu Hoàn vũ-23
Đại diện Cộng hoà Dominica - Mariana Downing gây chú ý khi sử dụng phi cơ riêng để bay tới El Salvador tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2023.

Người đẹp Colombia bế con ra sân bay đi thi Hoa hậu Hoàn vũ-24
Lần cuối Miss Universe được tổ chức tại El Salvador vào năm 1975. Đây cũng là lần đánh dấu sự đăng cai trở lại của một đất nước ở Mỹ Latinh kể từ năm 2011.

Người đẹp Colombia bế con ra sân bay đi thi Hoa hậu Hoàn vũ-25
Đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay là người đẹp Bùi Quỳnh Hoa. Cô đã lên đường sang El Salvador vào ngày 2/11. Người đẹp hội ngộ đại diện Hàn Quốc sau khi đến El Salvador.

Theo Tiền Phong

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp Colombia bế con ra sân bay đi thi Hoa hậu Hoàn vũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO