Người đẹp chuyển giới 18 tuổi cao 1,79m, có thân hình nóng bỏng

07/11/2023 11:32

Tường San đã quyết tâm hoàn thiện bản thân, sống thật với chính mình và gặt hái được thành công nhất định trong sự nghiệp.

Bước ra từ chương trình Đại sứ Hoàn mỹ 2023, Tường San nhanh chóng thu hút sự chú ý trong cộng đồng mạng nhờ nhan sắc xinh đẹp và phong cách thời trang cá tính.

Ít ai biết rằng, người đẹp chuyển giới Tường San từng trải qua nhiều khó khăn, thử thách để có thể sống đúng với giới tính mà mình luôn mong muốn.

Người đẹp chuyển giới 18 tuổi cao 1,79m, có thân hình nóng bỏng - 1
Nguyễn Tường San (SN 2005, Khánh Hòa) là người mẫu ảnh, diễn viên tự do hoạt động chính tại TPHCM. Cô được khán giả biết đến nhiều hơn khi giành danh hiệu á hậu 1 cuộc thi "Đại sứ Hoàn mỹ 2023" (Ảnh: FBNV).
Người đẹp chuyển giới 18 tuổi cao 1,79m, có thân hình nóng bỏng - 2

Khi còn là học sinh cấp 3, Tường San bắt đầu nuôi tóc dài và ăn mặc giống con gái. Với khao khát được sống đúng giới tính thật của mình, Tường San quyết tâm đi làm và tiết kiệm tiền để thực hiện phẫu thuật chuyển giới (Ảnh: FBNV).

Người đẹp chuyển giới 18 tuổi cao 1,79m, có thân hình nóng bỏng - 3

Từng là con trai trưởng trong gia đình, Tường San không hoàn toàn nhận được sự ủng hộ với quyết định thực hiện phẫu thuật chuyển giới. Vì ước mơ được sống là chính mình, Tường San vẫn giữ nguyên quan điểm và thực hiện các quy trình để hoàn thiện bản thân (Ảnh: FBNV).

Người đẹp chuyển giới 18 tuổi cao 1,79m, có thân hình nóng bỏng - 4
Là người của công chúng, Tường San bắt đầu chú trọng hơn về gu thời trang hàng ngày. Ngoài đời thường, người đẹp chuyển giới thích diện đồ theo phong cách trưởng thành, sang trọng và thường nhấn nhá thêm bằng những chiếc túi xách hàng hiệu đắt đỏ (Ảnh: FBNV).
Người đẹp chuyển giới 18 tuổi cao 1,79m, có thân hình nóng bỏng - 5
Người đẹp gốc Khánh Hòa tự tin diện áo dáng ngắn kết hợp cùng quần ống rộng thể thao để khoe trọn vóc dáng mảnh mai và vòng eo "con kiến" 56cm. Để có được thành quả này, Tường San đã phải chăm chỉ tập luyện, ăn uống lành mạnh đều đặn mỗi ngày (Ảnh: FBNV).
Người đẹp chuyển giới 18 tuổi cao 1,79m, có thân hình nóng bỏng - 6
Những mẫu áo tắm hai mảnh với thiết kế dây thắt gợi cảm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Tường San. Mỗi lần xuất hiện, người đẹp gốc Khánh Hòa lại khiến cộng đồng mạng bất ngờ về gu thời trang đi biển gợi cảm và nóng bỏng (Ảnh: FBNV).
Người đẹp chuyển giới 18 tuổi cao 1,79m, có thân hình nóng bỏng - 7
Bước sang tuổi 18, Tường San quyết định chuyển hướng sang hình tượng nữ tính, quyến rũ hơn trước. Sở hữu chiều cao nổi bật 1,79m, người đẹp thường ưu tiên lựa chọn trang phục có các đường cắt xẻ sâu, khoe khéo đôi chân dài, thẳng tắp (Ảnh: FBNV).
Người đẹp chuyển giới 18 tuổi cao 1,79m, có thân hình nóng bỏng - 8
Sau thành công từ chương trình "Đại sứ Hoàn mỹ 2023", sự nghiệp của Tường San có nhiều thay đổi tích cực. Cô gái 18 tuổi có cơ hội được sải bước trên các sàn diễn thời trang nổi tiếng, tham gia các sự kiện và duy trì được nguồn thu nhập ổn định (Ảnh: FBNV).
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp chuyển giới 18 tuổi cao 1,79m, có thân hình nóng bỏng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO