Người đẹp Brazil sau 2 tháng đăng quang Miss Grand International

30/12/2022 08:28

Sau các buổi livestream bán hàng, chạy show tạp kỹ, Isabella Menin bắt đầu có những hoạt động từ thiện trên cương vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Người đẹp Brazil sau 2 tháng đăng quang Miss Grand International-1
Theo chia sẻ của Isabella Menin, sau hơn 2 tháng đăng quang Miss Grand International, cô đã đáp chuyến bay đến London (Anh) để đón năm mới cùng gia đình. Mặc dù là người Brazil, cả nhà Menin hiện sống và làm việc tại xứ sở sương mù. Người đẹp cho biết sẽ trở lại Thái Lan vào giữa tháng 1/2023 để tiếp tục thực hiện nghĩa vụ của đương kim hoa hậu.

Người đẹp Brazil sau 2 tháng đăng quang Miss Grand International-2
Trước ngày đoàn tụ với gia đình, Isabella Menin đã kịp cùng bà Teresa Chaivisut - Phó chủ tịch Miss Grand International - tổ chức tiệc và tặng quà Giáng sinh cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, cô xuất hiện lộng lẫy trong show diễn Crown Celebration Brilliance Jewelry Extravagancy. Sự kiện này là cơ hội để hoa hậu diện bộ trang sức trị giá 50 triệu baht (1,4 triệu USD).

Người đẹp Brazil sau 2 tháng đăng quang Miss Grand International-3
Hoa hậu tích cực cập nhật hình ảnh trên tài khoản cá nhân có hơn 720.000 người theo dõi. Cô được khen nhan sắc ngày càng quyến rũ, phong cách ăn mặc đa dạng.

Người đẹp Brazil sau 2 tháng đăng quang Miss Grand International-4
Isabella dần có những hoạt động nổi bật trên cương vị hoa hậu, sau khi bị chỉ trích chỉ biết livestream bán hàng cho ông Nawat. Hoa hậu bắt đầu làm giám khảo các cuộc thi nằm trong hệ thống Miss Grand. Ngày 14/12, cô xuất hiện ở chung kết Miss Grand Trat 2023 tại tỉnh Trat, Thái Lan và trước đó là ở Miss Grand Lamphun-Lampang 2023.

Người đẹp Brazil sau 2 tháng đăng quang Miss Grand International-5
Hình ảnh nhí nhảnh của Isabella trong một show giải trí tháng 12. Thời điểm này, hoa hậu còn nhận lời tham gia chương trình trò chuyện Today Show và một số buổi diễn thể hiện khả năng ca hát, nhảy múa. Isabella bỏ qua sự bàn tán của dư luận và tập trung vào mục tiêu kiếm tiền cho tổ chức Miss Grand International.

Người đẹp Brazil sau 2 tháng đăng quang Miss Grand International-6
Giữa tháng 11, Isabella cùng các người đẹp trong top 10 trao tặng thực phẩm, thuốc men và những nhu yếu phẩm cho Trung tâm Y tế Cộng đồng khu Huai Sai. Tuy nhiên, họ khiến mạng xã hội tranh luận vì mặc trang phục cầu kỳ, quyến rũ quá mức khi đặt trong hoàn cảnh một sự kiện xã hội, từ thiện.

Người đẹp Brazil sau 2 tháng đăng quang Miss Grand International-7
Trước đó, hoạt động chủ yếu của hoa hậu và các á hậu là livestream bán hàng trên các nền tảng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng việc ông Nawat tận dụng tên tuổi người đẹp để bán hàng khiến cuộc thi bị mất đi giá trị, làm danh tiếng các hoa, á hậu bị giảm sút trong mắt công chúng.

Người đẹp Brazil sau 2 tháng đăng quang Miss Grand International-8
Khán giả từng chứng kiến Hoa hậu Isabella Menin và các á hậu giới thiệu nước hoa, cà phê, khô gà nhãn hiệu Nawat. Ngoài ra, họ còn livestream để bán vàng, quảng cáo cho những sản phẩm dưỡng da, làm trắng của những thương hiệu Thái Lan khác. Điều này gần như chưa từng có tiền lệ tại các cuộc thi hoa hậu quốc tế.

Người đẹp Brazil sau 2 tháng đăng quang Miss Grand International-9
Bên cạnh đó, dư luận đặt câu hỏi ông Nawat có đang quá ưu ái Á hậu 1 Engfa Waraha mà bỏ quên đương kim hoa hậu hay không. Vì Chủ tịch cuộc thi thường xuyên khoe khoang cát-xê của Engfa, cũng như trong các bức ảnh chụp chung, á hậu hầu như luôn chiếm trọn sự chú ý. Đó là lý do Isabella luôn bị nhận xét mờ nhạt hơn cả á hậu 1.

Theo Zing

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp Brazil sau 2 tháng đăng quang Miss Grand International
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO