Người đẹp Biển HH Hoàn vũ Việt Nam 2022 nhiều 'sạn', Đỗ Nhật Hà lộ ngực

06/06/2022 14:18

Phần thi Người đẹp Biển Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 diễn ra chưa mãn nhãn và kết quả Top 5 khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Chiều 5/6, buổi thi Người đẹp Biển của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022  diễn ra tại Hội An. Đây là phần thi nhận được sự quan tâm và thu hút lớn từ khán giả. Hoa hậu Phạm Hương và H'hen Niê đều từng chiến thắng giải thưởng phụ quan trọng này.

Giữa khung cảnh biển Mỹ Khê với sàn diễn dài 99 m, dàn thí sinh mang đến những bước catwalk tự tin, nóng bỏng trong những bộ bikini và trang phục biển ấn tượng.

Ở màn diễn đầu tiên trong trang phục áo tắm 2 mảnh, Top 46 ứng viên khoe hình thể săn chắc, quyến rũ cùng nguồn năng lượng dồi dào đúng với tinh thần của phần thi này. Sau quá trình tập luyện chăm chỉ, dù là thí sinh mới hay đã có nhiều kinh nghiệm, mỗi người đẹp đều chuẩn bị kỹ năng trình diễn mang dấu ấn cá nhân. Nhiều cô gái thể hiện được thần thái rạng rỡ cùng sự tự tin trong ánh mắt, nụ cười và những bước chân điêu luyện.

Hầu hết các người đẹp đều biết diễn với tà bay, kết hợp động tác xoay để tạo điểm nhấn cho phần diễn nhưng cũng có những thí sinh xoay chưa vững, vấp nhẹ. Nhiều thí sinh dù cột tóc cao nhưng vẫn bị gió biển làm tóc hất vào mặt dẫn đến lúng túng khi tạo dáng và xoay.

Dàn người mẫu có kinh nghiệm lâu năm: Ngọc Châu, Hương Ly, Hoàng Phương, Thanh Khoa, Tuyết Như... thể hiện rõ bản lĩnh sân khấu cùng thân hình khoẻ khoắn. Bên cạnh đó, nhiều thí sinh mới: Ngô Bảo Ngọc, Đặng Thu Huyền, Lê Thảo Nhi, Vũ Thuý Quỳnh cũng được khen ngợi bởi thần thái tự tin.

Đỗ Nhật Hà bị lộ ngực khi đang trình diễn.

Đáng chú ý, thí sinh chuyển giới Đỗ Nhật Hà gặp sự cố lộ ngực khi đang catwalk nhưng không nhận ra. Thí sinh Hoàng Phương đi ngược chiều lại đã nhanh trí đã dùng tay choàng qua người của Đỗ Nhật Hà để dùng phần vải lớn che ngực cho bạn của mình. Sau đó, Nhật Hà tự tin hoàn thành trọn vẹn phần trình diễn.

Sang đến màn diễn thứ 2 với trang phục dạo biển đến từ NTK Adrian Anh Tuấn, các thí sinh cho thấy tinh thần phóng khoáng và những bước catwalk thời trang hơn. Tuy nhiên, sự tỏa sáng của Top 46 cũng không thể "che" đi nhiều điểm cần khắc phục của phần thi quan trọng này. Dù đầu tư sân khấu tại bãi biển hơn hẳn các mùa trước nhưng khâu tổ chức show diễn còn khá nhiều "sạn".

Phần quay hình còn nhiều hạn chế khi các góc quay thực sự không khai thác tốt vẻ đẹp và kỹ năng của các người đẹp. Ngoại trừ thí sinh mở màn Ngô Bảo Ngọc được quay cận cảnh quá trình diễn, góc quay còn lại của phần thi khiến nhiều khán giả ngán ngẩm chê bai.

Bên cạnh đó, do ánh nắng hoàng hôn, nhiều góc quay mặt thí sinh bị mờ và tối, nhất là khi chuyển sang màn diễn thứ 2 với trang phục biển. Phần catwalk ở màn 2 cũng khá lộn xộn khi ở một vài khoảnh khắc, nhiều thí sinh cùng sải bước trên sàn diễn dài hẹp; gây khó khăn cho khán giả xem qua livestream.

Chưa kể đến, thời gian diễn ra phần thi này cũng bị lùi tới hơn 2 tiếng, gây thất vọng cho nhiều khán giả đợi chương trình theo lịch cũ là 14h30. Dù fanpage chính thức cập nhật lại thời gian 2 lần vào 15h và 16h nhưng tới hơn 17h chương trình mới chính thức diễn ra.

Sau 2 phần trình diễn, Top 5 Người đẹp Biển được gọi tên gồm: Ngô Bảo Ngọc. Lê Hoàng Phương, Vũ Thuý Quỳnh, Đặng Thu Huyền, Trần Tuyết Như. Trong đó, Hoàng Phương từng chiến thắng giải thưởng này năm 2019 và được kỳ vọng sẽ lập cú đúp đạt danh hiệu Người đẹp Biển 2 mùa liên tiếp.

Top 5 Người đẹp Biển.

Bên cạnh Hoàng Phương và Bảo Ngọc nhận được nhiều lời khen. Tuy nhiên 3 người còn lại ở Top 5 gây Người đẹp biển gây tranh cãi với người hâm mộ.

Tuy nhiên, để chọn Top 5 Người đẹp biển, BGK không chỉ chấm dựa trên phần trình diễn trực tiếp mà còn cả sự cân đối trong chỉ số hình thể. Bên cạnh đó, giám khảo Hà Anh chia sẻ, các thí sinh còn được chấm điểm mặt mộc với trang phục bikini vào sáng 5/6.

"Đối với một cô gái ở độ tuổi 20, một hình thể đẹp ngoài các tỷ lệ đẹp còn cần cơ thể săn chắc, làn da đẹp, căng tràn sức sống. Đó là vẻ đẹp tự tin, làm chủ, lôi cuốn của ngôn ngữ hình thể, thần thái, sự khỏe mạnh, tự nhiên không tạo rào cản cho cá tính. Một người phụ nữ đẹp trong trang phục áo tắm cần phải hoàn toàn tự tin với những gì mình có, dù có thể chưa hoàn hảo", siêu mẫu Hà Anh chia sẻ về tiêu chí chấm phần thi này.

Danh hiệu Người đẹp biển sẽ được công bố trong đêm chung kết diễn ra vào 25/6 tại TP.HCM.

Bảo Anh

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp Biển HH Hoàn vũ Việt Nam 2022 nhiều 'sạn', Đỗ Nhật Hà lộ ngực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO