Người đàn ông thả con rắn to vào hang, chỉ lát sau 'kết quả' đã... lũ lượt kéo ra!

Hoa Hướng Dương| 05/11/2021 22:00

Bên trong hang là sinh vật gì?

Một con rắnráo trâu hay còn gọi là rắn long thừa, rắn hổ hèo, rắn hổ dện (vện), rắn hổ trâu (Tên khoa học: Ptyas mucosa) đã được một người đàn ông thả vào một cái hang sâu, con rắn đã nhanh chóng trườn vào bên trong hang.

Người đàn ông liền ghé tai để nghe ngóng tình hình bên trong rồi lấy ra một dụng cụ như một chiếc lồng với một đầu có gắn vải lưới và dùng nó bịt lấy cửa hang. Chỉ một lát sau đó thì những con chuột bên trong đã lần lượt kéo ra và sa vào lưới.

Thì ra con rắn này đã được huấn luyện để bắt chuột, thay vì đào hang hay dùng các cách khác rất mất công và tốn sức thì người này đã huấn luyện con rắn để bắt chuột. Sau khi đàn chuột bị tóm gọn thì người đàn ông lấy 1 chiếc trống lắc cầm tay gõ nhẹ để gọi con rắn quay về.

Rắn hổ trâu là một loài rắn không có nọc độc có chiều dài khoảng 1,5 đến 1,95 m khi trưởng thành, chúng là loài rắn có ích vì giúp kiểm soát số lượng các loài gặm nhấm gây hại. Trong tự nhiên, rắn ráo trâu gần như không có thiên địch (ngoài trừ rắn hổ mang chúa).

Xem video:

Thả rắn hổ trâu vào hang sâu, kết quả 'lũ lượt' kéo ra!

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông thả con rắn to vào hang, chỉ lát sau 'kết quả' đã... lũ lượt kéo ra!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO