Người đàn ông ở trong khách sạn 5 sao gần 2 năm mà không trả một xu

27/06/2023 08:26

ẤN ĐỘ - Một người đàn ông được cho đã mua chuộc các nhân viên tại một khách sạn 5 sao để ở lại đây trong gần 2 năm mà không phải trả một xu nào.

Theo tờ Indian Express, vị khách có tên Ankush Dutta đã đặt phòng nghỉ một đêm tại khách sạn 5 sao Roseate House, nằm gần sân bay quốc tế ở New Delhi, Ấn Độ vào ngày 30/5/2019.

Tuy nhiên, thay vì rời đi vào ngày hôm sau, Dutta đã ở lại khách sạn tổng cộng 603 ngày. Ngày người này rời đi là 22/1/2021. Song anh ta không trả một đồng nào trong số hóa đơn trị giá 5,8 triệu rupee (hơn 70.700 USD).Hội đồng quản trị khách sạn phát hiện sự việc nên đã gửi đơn khiếu nại tới cảnh sát.

Không gian trong khách sạn 5 sao Roseate House ở New Delhi, Ấn Độ. Ảnh: Facebook

Hiện nhiều nhân viên tại khách sạn bị nghi ngờ tiếp tay cho Dutta để không phải trả tiền trong thời gian lưu trú bằng cách làm sai lệnh thông tin nhập vào hệ thống quản lý. Cảnh sát Delhi vẫn đang điều tra thêm về Dutta, cùng một số nhân viên khách sạn. Hiện chưa có ai liên quan tới vụ việc bị bắt giữ.

Khách sạn Roseate House có 216 phòng, và đi vào hoạt động hồi năm 2016. Đây là khách sạn hiện đại và cao cấp với các nhà hàng, spa sang trọng, và không gian hội nghị. Một đêm nghỉ ở Roseate House có giá từ khoảng 8.500 rupee (103 USD).

Minh Thu

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông ở trong khách sạn 5 sao gần 2 năm mà không trả một xu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO