Người đàn ông khỏa thân mắc kẹt trong nhà hát vài ngày mới được giải cứu

08/11/2021 08:24

Một người đàn ông khỏa thân đã bị mắc kẹt trong một khoảng hở giữa những bức tường bên trong một nhà hát ở New York (Mỹ). Sau vài ngày sự việc xảy ra, người này mới được phát hiện.

Người đàn ông khỏa thân mắc kẹt trong nhà hát vài ngày mới được giải cứu - 1

Nhà hát Landmark ở thành phố New York, Mỹ, là một công trình lâu đời, bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 1928 (Ảnh: Daily Mail).

Nhà hát Landmark ở thành phố New York, Mỹ, là một công trình lâu đời, bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 1928. Vào sáng thứ 6 theo giờ địa phương, lực lượng cứu hỏa tại địa phương đã được nhân viên của nhà hát liên hệ, bởi họ nghe thấy tiếng một người đàn ông kêu cứu từ... phía sau một bức tường xây lên ở góc kín, không có lối tiếp cận.

Khi được tìm thấy, người đàn ông 39 tuổi cho biết rằng anh ta đã bị kẹt lại ở góc kín đó trong vài ngày. Danh tính của người đàn ông này không được tiết lộ. Anh này cho biết đã vào trong nhà hát từ hôm thứ 3 vừa qua và lưu lại trong tầng hầm của nhà hát vài ngày trước khi gặp phải cú ngã khiến anh ta rơi vào một khoảng hở xây kín nằm trong dãy phòng tắm dành cho các nam nhân viên.

Người đàn ông đã bị kẹt lại trong góc kín này trong vài ngày. Khi lực lượng cứu hỏa có mặt, họ đã khoan một lỗ nhỏ và sử dụng máy quay siêu nhỏ để xác định được chính xác vị trí của người đàn ông, sau đó, người ta đã dùng máy khoan dỡ bỏ một mảng tường để đưa người đàn ông ra khỏi vị trí bị mắc kẹt.

Người đàn ông này đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Theo quan sát ban đầu của lực lượng cứu hỏa, người này không bị thương nhưng có thể đã bị mất nước vì vài ngày không được uống nước.

Từ trước khi xảy ra sự vụ này, nhân viên nhà hát đã thấy người đàn ông này thường xuyên đi lang thang vô định xung quanh nhà hát và có báo với lực lượng cảnh sát tại địa phương hồi đầu tuần qua, khi không thấy người đàn ông xuất hiện nữa, nhân viên trong nhà hát tưởng rằng người này đã rời đi.

Nhân viên nhà hát không biết lý do gì khiến người đàn ông này lảng vảng quanh nhà hát, có thể do anh ta là người vô gia cư và muốn lưu lại trong nhà hát để sưởi ấm hoặc để sử dụng phòng tắm.

Người đàn ông khỏa thân mắc kẹt trong nhà hát vài ngày mới được giải cứu - 2
Người đàn ông khỏa thân mắc kẹt trong nhà hát vài ngày mới được giải cứu - 3
Người đàn ông khỏa thân mắc kẹt trong nhà hát vài ngày mới được giải cứu - 4

Một người đàn ông khỏa thân đã bị mắc kẹt trong một khoảng hở giữa những bức tường bên trong một nhà hát ở New York (Mỹ). Sau vài ngày sự việc xảy ra, người này mới được phát hiện (Ảnh: Daily Mail).

Bích Ngọc
Theo ABC

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông khỏa thân mắc kẹt trong nhà hát vài ngày mới được giải cứu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO