Người đàn ông hiện thực hóa mơ ước 'được sống như thú cưng'

25/05/2022 12:36

Với mong ước được sống như một chú chó, người đàn ông ở Nhật Bản đã bỏ tiền để mua bộ đồ có thiết kế vô cùng đặc biệt.

Người đàn ông ở Nhật Bản luôn mong ước có được sống như động vật, và quyết định hoàn thành giấc mơ của bản thân nhờ bộ đồ giả chó chuyên nghiệp.

Đối với anh ‘Toco’, một người dùng mạng xã hội Twitter tại Nhật Bản, suy nghĩ được sống như một con vật đã hình hành trong anh từ lâu, và mới đây anh này đã quyết tâm hiện thực hóa ước mơ.

Theo đó, Toco đã liên lạc với một phân xưởng chuyên sản xuất các đồ dùng mang hiệu ứng đặc biệt mang tên Zeppet. Toco đề nghị họ sản xuất một bộ đồ giả chó siêu thực để che giấu đi hình hài con người, từ đó giúp anh này sống cuộc sống giống một chú chó thực thụ.

Toco đã chi khoảng 2 triệu yen (15.000 USD) để sở hữu bộ đồ mơ ước và kết quả nhận về vượt ngoài mong đợi.

Khoảng một tháng trước, Toco còn quyết định chia sẻ về cuộc sống trong bộ trang phục giả chó đặc biệt trên kênh Twitter và YouTube cá nhân. Người đàn ông Nhật Bản cho hay, anh muốn chia sẻ hành trình cuộc sống như chó với cả thế giới.

Theo xưởng Zeppet, khung xương của loài chó và con người hoàn toàn khác nhau. Do đó, họ đã gặp không ít khó khăn trong quá trình sản xuất bộ đồ để phù hợp với thân hình anh Toco, cũng như giúp anh này thoải mái tận hưởng cuộc sống như một chú chó thực thụ.

“Chúng tôi đã sử dụng nhiều bức ảnh về chó collie được chụp từ các góc khác nhau, tăng độ mượt của bộ lông phủ bên ngoài khung trang phục nhiều nhất có thể, cũng như tạo cho chiếc mõm khả năng tự đóng mở. Hiện tại, khách hàng chủ yếu của chúng tôi là các công ty sản xuất phim và quảng cáo. Đơn đặt hàng cá nhân chỉ chiếm khoảng 10%”, đại diện của Zeppet cho biết.

Bộ đồ giả chó collie siêu thực được xưởng Zeppet làm hoàn toàn bằng tay tới từng chi tiết nhỏ nhất và phủ bộ lông nhân tạo. Thời gian hoàn thành bộ đồ đặc biệt mất 40 ngày.

Câu chuyện về mơ ước kỳ lạ của Toco đã gây bão mạng xã hội Nhật Bản hồi cuối tháng Tư, và còn được đưa vào các chương trình của đài truyền hình quốc gia nước này.

Trên mạng xã hội, phản ứng của dư luận về cuộc sống đặc biệt của Toco cũng chia thành hai phe. Một bên cho biết họ không hiểu vì sao Toco lại mong muốn được sống như một chú chó. Bên còn lại nhận định chừng nào anh này không làm hại tới ai, chuyện anh ta muốn làm gì là việc cá nhân.

“Tôi thấy rất phí khi mặc bộ đồ chỉ để thỏa mãn bản thân, nên tôi đã đăng video về nó”, Toco nói khi được hỏi vì sao anh bắt đầu chia sẻ các video và hình ảnh về quá trình mặc bộ đồ giả chó.

Đáp lại câu hỏi tại sao anh lại muốn sống như một con vật, Toco nói rằng chuyện này “khó” để có câu trả lời.

Minh Thu (lược dịch)

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Người đàn ông hiện thực hóa mơ ước 'được sống như thú cưng'
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO